download Placeable Items Mod Mới nhất

Placeable Items Mod

 Mới nhất

Download Placeable Items Mod - Mod trang trí nhà cửa trong game Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/08/2018

Placeable Items Mod là một mod trang trí cho phép bạn biến không gian trong game Minecraft trở nên đẹp lộng lẫy hơn. Tải Placeable Items Mod sẽ cung cấp cho bạn khả năng đặt các item ra ngoài hòm đồ như một block, biến chúng trở thành vật trang trí thú vị.




Placeable Items Mod được xây dựng với mục đích tạo tính thẩm mỹ cho thế giới game Minecraft khi sắp xếp item trang trí, ngoài ra nó không có chức năng nào khác. Khi item như mô hình 3D, nó sẽ khiến không gian của bạn trở nên sinh động và chân thực hơn, tạo cảm hứng cho người chơi trong quá trình phiêu lưu khám phá.

placeable items mod

Download Placeable Items Mod - Mod trang trí item cho Minecraft

Tính năng đáng chú ý mà Placeable Items Mod mang tới đó là xoay góc 45 độ. Hệ thống xoay chính xác của mod này cho phép bạn đặt mọi item theo cách mà mình muốn. Kế đến là tương thích với chế độ nhiều người chơi, sắp xếp đồ và cho bạn bè thấy không gian mới của bạn sống động như thế nào. Và sau cùng là hệ thống tương tác, người chơi có thể nhấn chuột phải để thưởng thức những tương tác thú vị giữa các item.

placeable items mod 2

Tải Placeable Items Mod - Mod trang trí nhà cửa trong game Minecraft

Nếu yêu thích nhân vật người nhện trong loạt phim bom tấn Spider Man chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Spiderman Homecoming Mod giúp bổ sung nhiều bộ suit, áo giáp, vũ khí và trang bị của người nhện, cài đặt Spiderman Homecoming Mod sẽ mang yếu tố siêu anh hùng vào trong game, khiến cho cuộc phiêu lưu của bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

Ngoài Placeable Items Mod, bạn cũng có thể tham khảo và cài đặt thêm Rough Mobs Mod, đây là một mod nhỏ biến một số loại mob cơ bản trở nên mạnh mẽ hơn, đặc biệt Rough Mobs Mod cũng cho phép người chơi thêm hoặc bỏ một số thuộc tính riêng trong thế giới game.


Liên kết tải về - [778 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Placeable Items Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat placeable items mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Placeable Items Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm