download Plagius Professional  2.8.5

Plagius Professional

  2.8.5

Download Plagius Professional - Phân tích tài liệu, phát hiện đạo văn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/05/2022

Plagius Professional là công cụ có khả năng phân tích tài liệu và thông báo cho người dùng trong trường hợp phát hiện tình trạng đạo văn. Chương trình tự động lập báo cáo sau khi kiểm tra tài liệu hoặc trang web xong và hỗ trợ kết xuất báo cáo thành file HTML để phân tích sau.


Plagius Professional là công cụ tiện dụng, đáng tin cậy dành cho người dùng muốn chắc chắn rằng tài liệu được chọn không phải văn sao chép.

Phần mềm Plagius Professional hỗ trợ tìm duyệt file cần phân tích, bao gồm HTML, HTM, DOC, DOCX, RTF, ODT, SXW, TXT hay PDF và thêm vào danh sách, sau đó chương trình sẽ tiến hành kiểm tra nội dung. Ngoài ra, bạn có thể chuyển văn bản vào một trường riêng hoặc nhập địa chỉ web để phân tích.

Plagiarism Detector Personal cũng là phần mềm có chức năng kiểm tra và phát hiện đạo văn trong các tài liệu của bạn, Plagiarism Detector Personal sử dụng nhiều thuật toán thông minh để đo lường sự giống nhau giữa các văn bản, so sánh cú pháp, các mẫu câu...
Plagius Professional
Download Plagius Professional - Phần mềm Phân tích tài liệu, phát hiện đạo văn

Sau khi Plagius Professional đánh giá dữ liệu xong sẽ tự động lập báo cáo, cho phép người dùng truy cập và tìm kiếm tất cả cụm từ và cách diễn đạt bị phát hiện là đạo văn.

Plagius Professional hiển thị danh sách các trang web trong đó cụm từ và cách diễn đạt từ tài liệu nguồn được tìm thấy, cho phép kết xuất báo cáo thành file HTML để phân tích sau.

Còn nếu bạn cần một công cụ kiểm tra lỗi chính tả trong các đoạn văn bản thì Tummo Spell 2016 sẽ là lựa chọn tốt nhất, giúp bạn kiểm tra và sửa lỗi nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn, Tummo Spell đặc biệt hữu ích với những người thường xuyên phải làm việc với các tài liệu Microsoft Office.

Những tính năng chính của phần mềm Plagius Professional:

- Kiểm tra tính chân thực của tài liệu

- Hỗ trợ kiểm tra file đầu vào HTML, HTM, DOC, DOCX, RTF, ODT, SXW, TXT hay PDF

- Tự động lập báo cáo sau khi đánh giá và kết xuất thành file HTML

- Kèm theo nhiều tùy chọn mã hóa file


Liên kết tải về - [25.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Plagius Professional - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plagius Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plagius professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plagius Professional 2.8.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iThenticate 3/5 Ứng dụng phát hiện đạo văn
  • Viper 4/5 Website phát hiện đạo văn
  • HDFViewTìm kiếm và phân tích tài liệu HDF
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm