download Planet Nomads 1.0.0.0

Planet Nomads

 1.0.0.0

Download Planet Nomads - Game sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2019

Planet Nomads thuộc thể loại game sinh tồn khoa học viễn tưởng 1 người chơi khá hấp dẫn trên Steam, tham gia Planet Nomads, nhiệm vụ của bạn là phải tìm mọi cách sống sót trên hành tinh xa lạ thông qua phong cách xây dựng khối vuông.



Người chơi download Planet Nomads sẽ nhập vai 1 nhà khoa học vũ trụ đơn độc may mắn sống sót sau vụ tai nạn trên hoang đảo. Sự kết hợp giữa trí thông minh và kỹ năng sinh tồn sẽ giúp bạn tồn tại trên hành tinh đó. Bạn cần thức ăn, nước và nguyên liệu xây dựng để bám trụ trong những tình huống ngặt nghèo nhất.

planet nomads

Tải Planet Nomads - Game phiêu lưu sinh tồn cho PC

Planet Nomads là sự kết hợp của nhiều thể loại game, bao gồm: xây dựng, quản lý, sinh tồn và phiêu lưu khám phá. Trong đó xây dựng là tính năng cốt lõi trong game, những gì chúng ta dựng nên sẽ xác định cơ hội sinh tồn và tăng bán kính hành động. Bên cạnh đó với tính năng khám phá, bạn có thể đi loanh quanh ở khu vực lân cận, nhưng trong vòng bán kính vài cây số về phía Bắc hoặc Nam.

Amethlion cũng là tựa game sinh tồn được thiết kế với đồ họa pixel độc đáo cùng lối chơi hấp dẫn, Amethlion mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo cho người chơi khi kết hợp cả yếu tố chiến đấu lẫn lao động để phát triển nâng cao kỹ năng.

planet nomads 2

Download Planet Nomads - Game sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn

Một trong những yếu tố cũng khá được yêu thích trong Planet Nomads đó là sinh tồn. Trên một hành tinh hoang vắng thì đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. Nó đòi hỏi bạn phải có kế hoạch tỉ mỉ, luôn thận trọng và kiểm soát sức khỏe của mình. Bạn phải chống chọi với cây độc, những con quái vật tò mò, tránh bị chúng chặt chém ra làm nhiều mảnh. Đặc biệt đừng để cơ thể đóng băng khi mùa đông đến. Luôn đảm bảo đủ thức ăn, không ngừng tìm kiếm item và lỗ lực để sống sót.

Hoặc bạn có thể thử sức với tựa game quản lý thời gian Delicious - Emily's Hopes and Fears đến từ nhà phát triển GameHouse nổi tiếng, lần này Delicious - Emily's Hopes and Fears sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc và không thể nào quên.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Planet Nomads được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat planet nomads là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Planet Nomads 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Survisland 3/5 Game sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • Thrive Island 3/5 Game sinh tồn trên hoang đảo cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm