download Planet Overlord Cho iphone

Planet Overlord

 Cho iphone

Download Planet Overlord - Game tiêu diệt người ngoài hành tinh trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/03/2019

Planet Overlord là một trò chơi thuộc thể loại Casual đơn giản và rất dễ gây nghiện đối với những ai từng chơi. Người chơi chỉ việc ấn vào màn hình phóng các loại vũ khí để tiêu diệt hay trục xuất những người ngoài trái đất đang chiếm đóng trên một hành tinh nào đó.




Tham gia Planet Overlord, nhiệm vụ chính của người chơi là phải tiêu diệt toàn bộ những người ngoài trái đất đang chiếm đóng trên một hành tinh nào đó bằng cách ấn vào màn hình, phóng ra các loại tên lửa, tiêu diệt hết chúng được điểm và đến với những cấp độ tiếp theo.

planet overlord

Download Planet Overlord - Trò chơi đơn giản và hấp dẫn trên Mobile

Game Planet Overlord có nhiều cấp độ, bằng việc tiêu diệt hết những người ngoài hành tinh người chơi còn phải nâng cấp các loại vũ khí, tên lửa và các vũ khí hạng nặng khác để nhanh chóng tiêu diệt chúng, tiền nhận được sẽ mang đi nâng cấp vũ khí, một số trang bị cần phải mua, nâng cấp hay mở khóa bằng kim cương.

Spicy Piggy là tựa game hành động cuộn cảnh với đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển vô cùng độc đáo. Trong Spicy Piggy nhiệm vụ của bạn là giúp chú lợn tham gia vào hành trình đi tìm đồ hạ họa bởi chú đã ăn quá nhiều ớt.

planet overlord 2

Tải Planet Overlord - Game tiêu diệt người ngoài hành tinh trên điện thoại

Planet Overlord hiện đang là một trò chơi miễn phí trên điện thoại cho phép người chơi tải và trải nghiệm. Trò chơi có đồ họa đơn giản và gameplay trực quan, cùng với đó là nhiều tính năng hấp dẫn, thử thách giới hạn của người chơi qua từng cấp độ. Có thể dùng để giải trí sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi và căng thăng, game không tốn nhiều thời gian.

Merge Star là game hành động đi cảnh với thiết kế đồ họa và lối chơi đơn giản. Trong Merge Star người chơi sẽ điều khiển nhân vật chiến binh của mình tham gia hành trình khám phá những miền đất mới và đối mặt với nhiều kẻ thủ nguy hiểm, hãy cố gắng chiến đấu và sống sót lâu nhất có thể.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Cách đổi tên trong game Fortnite nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tên trong game Fortnite sẽ là tên người chơi trên toàn thế giới nhìn thấy khi bạn loại tiêu diệt họ, vì vậy, tốt nhất là bạn nên chọn một cái tên mà bạn yêu thích, thay đổi tên trong game Fortnite rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện như sau.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Mẹo chơi Dr Mario World dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Đối với thế hệ 8x và 9x đời đầu thì game xếp hình thuốc Dr Mario World không còn xa lạ gì, trong game, bạn phải giúp vị bác sĩ xếp những viên thuốc theo một quy luật nhất định, tiêu diệt hết tất cả những con virus gây bệnh để dành chiến thắng.
  • Mẹo chơi game Hide Online cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hide Online là tựa game bắn súng hành động theo phong cách trốn tìm độc đáo. Trong Hide Online, đội đi trốn sẽ biến thành đồ vật và đội đi tìm sẽ phải tiêu diệt toàn bộ thành viên của đội đi trốn trong một khoảng thời gian nhất định. Để giúp các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời hơn, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Hide Online cho người mới trong bài viết sau đây.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách cài đặt và chơi game Worms Zone .io
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi cài đặt và chơi game Worms Zone .io, Rắn săn mồi trên điện thoại của bạn, hơi như một người chuyên nghiệp và kiểm soát hoàn toàn chú rắn bằng đôi tay điêu luyện của bạn, cố gắng tiêu diệt đối thủ để trở thành người có điểm cao nhất, vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.
  • Cách tăng lực chiến Tuyết Ưng VNG nhanh
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong siêu phẩm kiếm hiệp đồ hoa 4K Tuyết Ưng VNG có rất nhiều cách tăng lực chiến nhân vật như cường hóa trang bị, tăng cấp kỹ năng, cảnh giới ... điều này cho phép bạn chiến đấu tốt hơn, tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng. Sau đây là mẹo chơi Tuyết Ưng VNG tăng lực chiến nhanh nhất.
  • 5 mẹo chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us xảo quyệt nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Among Us đưa bạn cùng 9 người chơi khác vào trong một tàu con thoi đang vi vu ngoài vũ trụ, một hoặc ba thành viên của phi hành đoàn là Kẻ Mạo Danh với mục tiêu tiêu diệt toàn bộ thành viên phi hành đoàn đang còn sống, cố gắng trốn thoát ... Dưới đây là 5 mẹo chơi Kẻ Mạo Danh trong Among Us hay nhất.
  • Cách chơi Quân Sư Liên Minh Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc khá quen thuộc. Quân Sư Liên Minh Tam Quốc được phát hành bởi VNG, đã mở giai đoạn Alpha Test. Trò chơi cho phép người chơi thể hiện tài dùng binh khiển tướng tiêu diệt và chiếm đóng các căn cứ quân sự của địch khá hấp dẫn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Planet Overlord được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat planet overlord là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Planet Overlord Cho iphone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alien Swarm 3/5 Game tiêu diệt người ngoài hành tinh hấp dẫn cho PC
  • XTeam 3/5 Game chiến đấu với người ngoài hành tinh cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm