download Planner 5D Mới nhất

Planner 5D

 Mới nhất

Download Planner 5D - Thiết kế nhà, văn phòng, mô phỏng nội thất

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/09/2018

Planner 5D là một trong số những phần mềm thiết kế nhà, văn phòng, nội thất dành cho các công trình xây dựng. Phần mễm hỗ trợ tối đa việc tiến hành chuẩn bị quá trình mô phỏng trước khi tiến hành đi vào thực tiễn. Với phần mềm này sẽ tạo ra những kế hoạch chi tiết về nhà ở cũng như thiết kế nội thất để có thể chỉnh sửa trên bản vẽ dễ dàng sao cho đáp ứng đúng với mục đích và nhu cầu công việc của mình. Planner 5D sẽ giúp bạn có được trình độ cũng như các kỹ năng thiết kế chuyên nghiệp hơn.



Với Planner 5D việc thiết lập được các dự án và thiết kế nhà ở hat các căn hộ, văn phòng nhà nghỉ quán cà phê... Tất cả những gì bạn dự định thực hiện cũng giống như ngôi nhà mơ ước của bạn. Khi sử dụng Planner 5D bạn có thể thấy rõ rằng phần mềm này là công cụ trực tuyến để có thể vẽ tạo ra ngôi nhà nhanh chóng cũng như cụ thể, xác thực nhất, Nhiều người vốn biết đến Home Design 3D là ứng dụng thiết kế nhà với nhiều tính năng thú bị, nhưng được đánh giá cao hơn cả Home Design 3D, phần mềm thiết kế Planner 5D có nhiều hơn những tính năng cũng như các công cụ thiết kế giúp các nhà thiết kế có thể lấy cảm hứng cũng như những ý tưởng của mình để tạo ra những mẫu cụ thể nhất trên bản vẽ cho người dùng có thể nhìn thấy được sự sáng tạo đó.

Ngoài ra Planner 5D còn được ứng dụng rất nhiều với các công việc khác, chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm và lựa chọn để sử dụng thích hợp nhất với nhu cầu của mình. Không chỉ có thể các phần mềm thiết kế nhà này cũng là bản vẽ thực tế trước khi tiến hành thi công, bạn có thể chỉn sửa theo ý muốn và tạo ra ngôi nhà hoàn hảo nhất.

Không chỉ có vậy, bạn cũng có thể tham khảo cũng như tìm hiểu thêm nhiều hơn nữa những phần mềm khác, chẳng hạn Punch! Home & Landscape Design được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn với nhiều công cụ thiết kế đồ họa cho công việc tạo bản vẽ chi tiết cho nội thất nhà cửa, các bạn có thể tải trực tiếp Punch! Home & Landscape Design về để sử dụng cũng như lựa chọn các tính năng hữu ích và phù hợp nhất với nhu cầu để có thể thực hiện thiết kế tốt nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Planner 5D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat planner 5d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Planner 5D Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Home Design 3D 3/5 Thiết kế mẫu nhà, văn phòng, nội thất 3D
  • Star Trailer 3/5 Game mô phỏng thiết kế nội thất cho nhà di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm