download Plant Nanny Cho Android

Plant Nanny

 Cho Android

Download Plant Nanny - Ứng dụng nhắc nhở uống nước mỗi ngày

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/07/2019

Plant Nanny là ứng dụng chăm sóc sức khỏe kết hợp chơi game vô cùng thú vị dành cho người dùng điện thoại Android và iOS, thông qua việc chăm sóc các loài cây ảo, Plant Nanny thầm nhắc nhở bạn cung cấp đủ nước cho cơ thể mỗi ngày để đảm bảo cho một cơ thể luôn khỏe mạnh.



Plant Nanny được xếp hạng là một trong những ứng dụng sức khỏe hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Pháp, Ý, Trung Quốc, Đài Loan, Đức, Hồng Kong... với hàng triệu lượt tải về nhờ khéo léo kết hợp giữa trồng cây với việc hình thành thói quen uống nước. Đây là một sự kết hợp lạ lùng nhưng đem đến kết quả bất ngờ.

plant nanny

 

Tải Plant Nanny cho Android - Ứng dụng sức khỏe kết hợp chơi game cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Plant Nanny cho phép người dùng chọn một hạt giống ảo và trồng nó trong một cái chậu cây cảnh. Mỗi lần uống nước trong ngày của bạn tương ứng với những lần bạn tưới nước cho cây. Uống càng nhiều nước, cây mọc càng nhanh. Khi cây đã trường thành bạn có thể di chuyển nó ra bên ngoài và trồng loại mới, lúc này bạn vừa đạt được lợi ích sức khỏe vừa có một vườn cây xinh xăn.

My Water cũng là ứng dụng giúp nhắc nhở bạn uống nước mỗi ngày để hình thành một thói quen lành mạnh, My Water ghi lại lượng nước bạn đã tiêu thụ và hiển thị phần trăm mục tiêu bạn đã đạt được với đồ họa bắt mắt.

plant nanny 2

Tải Plant Nanny cho iPhone - Ứng dụng nhắc nhở uống nước mỗi ngày

Plant Nanny nhắc người dùng uống nước đầy đủ mỗi ngày bằng cách biến lượng nước uống thành nguồn nước chăm sóc cho cây non trên điện thoại. Khi cây trong trạng thái thiếu nước cũng là thời điểm cơ thể bạn cần bổ sung nước.

Bạn tham khảo và sử dụng thêm Lifesum - ứng dụng giúp xây dựng thói quen ăn uống hợp lý để đảm bảo sức khỏe, với Lifesum bạn được cung cấp các bài kiểm tra để tìm ra kế hoạch phù hợp nhất với lịch trình và phong cách sống của mình.


Liên kết tải về - [85,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plant Nanny được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plant nanny là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plant Nanny Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Waterlogged 3/5 Ứng dụng theo dõi và nhắc nhở uống nước đủ mỗi ngày
  • WaterBy 5/5 Ứng dụng nhắc nhở uống nước
  • Water Time GoldỨng dụng nhắc nhở uống nước đúng cách cho Android
  • AqualertỨng dụng nhắc nhở uống nước hằng ngày
  • Daily WaterỨng dụng chăm sóc sức khỏe, nhắc nhở uống nước đúng cách
  • My WaterỨng dụng nhắc nhở và tạo thói quen uống nước lành mạnh
  • HeadspaceỨng dụng sức khỏe, cân bằng cảm xúc
  • PedometerỨng dụng sức khỏe, đo số bước chân qua di động
  • Lose It!Ứng dụng sức khỏe, lập kế hoạch giảm cân cho di động
  • Breast CancerỨng dụng sức khỏe dành cho phụ nữ trên điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm