download Plants vs. Zombies 2 cho iOS 11.0

Plants vs. Zombies 2 cho iOS

 11.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1014
  • Size: 98,3 MB
  • Đánh giá:        3★- 20 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 trở lên

Download Plants vs. Zombies 2 cho iOS - Game hoa quả nổi giận cho iPhone, iPad

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/02/2024

Plants vs. Zombies 2 cho iOS tiếp tục mang đến trải nghiệm chiến thuật độc đáo từ PopCap Games, khi bạn lại một lần nữa phải đối mặt với đám zombie đáng sợ. Nhưng lần này, bạn sẽ không chỉ đấu tranh để bảo vệ nhà mình mà còn đi qua các thời kỳ lịch sử từ xương sống của Ai Cập đến đỉnh núi Tây Andes. Đồ họa tươi sáng và lối chơi đa dạng đã khiến Plants vs Zombies 2 cho iOS trở thành một trò chơi nổi tiếng trên toàn thế giới.


Plants vs. Zombies 2 cho iOS - Cuộc chiến phòng thủ giữa cây cối và thây ma

Trong Plants vs. Zombies 2 cho iOS, mỗi con zombie có một khả năng đặc biệt vì vậy đòi hỏi người chơi phải sử dụng các loài cây và hạt giống của mình một cách hợp lý và thông minh. Bên cạnh đó sẽ luôn có những thử thách mới dành cho bạn sau mỗi ván chơi. Chẳng hạn như bạn sẽ phải chiến đấu với lũ thây ma trong đêm tối sương mù làm cản trả tầm nhìn. Hay xuất hiện một chiếc bể bơi giữa sân vườn làm cản trở việc trồng cây. Chiến thuật hợp lý sẽ là yếu tố tiên quyết giúp bạn chặn đứng những bước di chuyển của chúng.

tai plants vs zombies 2 cho ios

Download Plants vs. Zombies 2 cho iPhone, iPad - Game hoa qủa nổi giận cho iPhone

Plants vs. Zombies 2 cho iOS mang đến cho người chơi với hơn 50 level, có nghĩa là bạn sẽ phải đối mặt với 50 cuộc phiêu lưu qua các mỗi trường khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ cho ngôi nhà của mình với vũ khí và người trợ giúp là 49 loại cây trồng và hạt giống.

Download plants vs zombies 2 cho ios

Tải Plants vs. Zombies 2 cho iOS - Game hoa qua nổi giận cho iPad

Cũng như những phiên bản khác, sau khi hoàn thành mỗi level trong Plants vs. Zombies 2 cho iOS, người chơi lại có cơ hội mở khóa thêm nhiều loại vũ khí mới, cung cấp nhiều loài cây hơn cũng như nhiều loại vũ khí đặc biệt. Tuy nhiên đồng nghĩa với đó là số lượng Zombie cũng được tăng cường và ngày càng tinh nhuệ hơn. Lúc này đòi hỏi ở người chơi không chỉ khéo léo mà phải thực sự nhanh nhẹn. Một lượng lớn đám thây ma sẽ tấn công ồ ạt và bạn sẽ phải ra sức chống đỡ với hệ thống bố phòng được sắp xếp và chờ đợi trước. Hãy nhớ xây dựng thành lũy thật vững chắc để ngăn những cơn bão zombie tràn qua.

Ngoài Plants vs. Zombies 2 cho iOS còn có phiên bản Plants vs. Zombies 2 cho Android. Vẫn những nối chơi đó, người chơi có thể trải nghiệm những trận chiến thây ma qua phiên bản Plants vs. Zombies 2 cho Android trên các dòng điện thoại như Samsung, Oppo, HTC, Huawei... của mình.

Tính năng nổi bật của game Plants vs. Zombies 2: 

Với đồ họa đẹp mắt, âm nhạc sôi động và gameplay gây nghiện, Plants vs. Zombies đã trở thành một trong những tựa game chiến thuật thủ thành kinh điển và được yêu thích nhất trong làng game thế giới. Đồng hành cùng các nhân vật vui nhộn và thú vị trong cuộc chiến giữa thực vật và zombie, người chơi chắc chắn sẽ có những giờ phút giải trí thú vị và đầy ý nghĩa.

- Hàng trăm loài cây và zombies cho bạn khám phá.
- Đa dạng cấp độ chơi từ dễ đến khó.
- Chế độ PvP, PvE hấp dẫn cho người chơi cạnh tranh.
- Đồ họa đẹp mắt, nhạc nền cuốn hút.


Liên kết tải về - [98,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plants vs. Zombies 2 cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plants vs. zombies 2 cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plants vs. Zombies 2 cho iOS 11.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm