download Plants vs. Zombies cho Android 2024

Plants vs. Zombies cho Android

 2024
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1156
  • Size: 0
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 trở lên

Download Plants vs. Zombies cho Android - Game Hoa Quả Nổi Giận cho Mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/02/2024

Plants vs. Zombies cho Android là trò chơi kinh điển xoay quanh cuộc chiến giữa cây cối và thây ma trên nền tảng di động. Người chơi sẽ phải sử dụng trí tuệ và chiến thuật để trồng cây và sắp xếp chúng một cách thông minh, ngăn chặn sự xâm nhập của lũ thây ma. Với đồ họa đáng yêu, gameplay gây nghiện và nhiều cấp độ thách thức, Plants vs Zombies cho Android là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật.


Plants vs. Zombies cho Android - Chinh phục 50 cấp độ chết chóc vui vẻ

Plants vs. Zombies cho Android cũng được chia thành nhiều level khác nhau với cùng một mục tiêu chung là ngăn chặn đội quân Zombie đang từ từ xâm nhập lãnh thổ. Chúng vượt qua khu vườn trước nhà bạn và sẽ tiến thẳng tới những cánh cửa, bạn sẽ bị coi là thua cuộc nếu không có bất kỳ hành động phòng vệ nào. Những loài cây sẽ là vũ khí chính để bạn ngăn bước tiến của đám thây ma này, mỗi loài có một khả năng phòng vệ khác nhau, hãy sử dụng chúng một cách thông minh với chiến thuật hợp lý.

tai plants vs zombies cho android

Download Plants vs. Zombies cho Android - Game hoa quả nổi giận cho điện thoại

Công việc đầu tiên của người chơi trong Plants vs. Zombies cho Android đó là trồng những cây hướng dương. Bởi loài cây này có thể sinh ra tiền nhờ đó bạn mới có thể dùng tiền này để mua thêm các loại vũ khí mới trang bị cho mình. Mỗi level bạn phải chọn cho mình những vũ khí thực sự cần thiết với số lượng hạn chế. Chỉ những cây phù hợp mới có khả năng mang lại chiến thắng cao cho mỗi vòng chơi.

download plants vs zombies cho android

Tải Plants vs. Zombies cho Android - Game hoa quả nổi giận cho máy tính bảng

Plants vs. Zombies cho Android cung cấp hàng chục level khác nhau được chia làm 4 màn chơi. Sau mỗi vòng chơi, bạn sẽ được mở khóa các loại vũ khí mới, đặc biệt hơn. Tuy nhiên đồng nghĩa với đó là số lượng Zombie tăng theo, cũng như khả năng phản đòn của chúng cũng được tăng cường. Còn chân chờ nữa mà không tải Plants vs. Zombie và cảm nhận sự hồi hộp hấp dẫn của tựa game chiến thuật thủ thành kinh điển này.

Phiên bản game Plants vs. Zombies khác: Plants vs. Zombies 2

Sau khi đã thành công chinh phục phần 1 của Plants vs. Zombies người chơi có thể tiến ngay đến phần tiếp theo của tựa game - Plants vs. Zombie 2. Với sự đổi mới về cốt truyện, chế độ chơi cùng nhiều loài cây, thây ma được bổ sung, Plants vs. Zombies 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho người chơi những trận chiến chiến thuật thủ thành siêu kinh điển đã xuất hiện trong phần trước đó.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plants vs. Zombies cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plants vs. zombies cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plants vs. Zombies cho Android 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm