download Play and Learn Arabic Cho Android

Play and Learn Arabic

 Cho Android

Download Play and Learn Arabic - Game học tiếng Arab miễn phí

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/02/2019

Play and Learn Arabic là ứng dụng học tiếng Ả Rập được thiết kế bởi chính những chuyên gia ngôn ngữ bản địa giúp người dùng học tập một cách nhanh chóng và hiệu quả, phù hợp với trẻ em nhờ Play and Learn Arabic lồng ghép khéo léo giữa việc học và chơi game.



Play and Learn Arabic cho Android được thiết kế với giao diện thân thiện với trẻ nhỏ. Nó bao gồm việc luyện tập nhận biết toàn bộ các chữ cái Arab và số học từ 1 đến 20. Hơn nữa người học còn được thực hành qua việc nhận biết các loại hình học, màu sắc, đồ vật, phương tiện giao thông cũng như cách phát âm chích thức của người bản xứ.

play and learn arabic

 

Download Play and Learn Arabic - Ứng dụng học tiếng Ả Rập cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cách sử dụng Play and Learn Arabic cũng tương đối đơn giản. Đầu tiên bản nhấn vào biểu tượng Settings để chọn ngôn ngữ. Tiếp đến nhấp vào bất kỳ muc nào, bao gồm số, chữ cái, hình học, màu sắc... để nghe phát âm của chúng theo tiếng Ả Rập. Để thay đổi giữa các chủ đề, bạn chỉ cần nhấp vào hình ảnh tương ứng trong menu.

Với máy tính bạn có thể sử dụng phần mềm Arabic Keyboard Typing Tutor nhập và làm quen với ngôn ngữ tiếng Ả Rập, ưu điểm của Arabic Keyboard Typing Tutor là cung cấp các bài học với cấp độ tăng dần để hoàn thiện kỹ năng đánh máy của mình.

play and learn arabic 2

Tải Play and Learn Arabic - Game học tiếng Arab miễn phí

Play and Learn Arabic không chứa quảng cáo và không có bất kỳ khoản thu phí ẩn hoặc bổ sung nào. Hơn nữa, ứng dụng cũng liên tục được cập nhật tính năng mới và bạn cũng hoàn toàn được sử dụng những tính năng này miễn phí.

SODA là ứng dụng chụp ảnh giúp người dùng có những bức ảnh tự sướng vô cùng ấn tượng, ứng dụng SODA được tích hợp tính năng làm đẹp ảnh tiên tiến, có thể sử dụng cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Play and Learn Arabic - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Play and Learn Arabic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat play and learn arabic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Play and Learn Arabic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • italki 3/5 Ứng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Android
  • Beelinguapp 3/5 Ứng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Android, iPhone
  • MondlyỨng dụng học tiếng anh qua smartphone
  • BabbelỨng dụng học nhiều ngoại ngữ miễn phí
  • FlashcardsỨng dụng học ngoại ngữ qua thẻ Flashcards
  • SpeekooỨng dụng học ngoại ngữ
  • DuolingoỨng dụng học ngoại ngữ hiện đại
  • Translate NowỨng dụng dịch thuật hữu ích cho di động
  • HelloTalkMạng xã hội trao đổi ngôn ngữ cho di động
  • LingokidsỨng dụng học tiếng Anh cho trẻ em
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm