download Play and Win Cho Android

Play and Win

 Cho Android

Download Play and Win - Game đố vui, chơi và thắng

Thu Hà  cập nhật: 29/03/2021

Play and Win là tựa game giải đố thú vị, nơi bạn phải trả lời các câu hỏi để thu thập nhiều điểm nhất và trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi giành giải thưởng tiền mặt. Game mang đến kho tàng kiến thức đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, vừa mang tính giáo dục, vừa giúp bạn giải trí mỗi ngày.



Play and Win là trò chơi giải đố vui vẻ và thú vị, với nội dung là các câu hỏi kiểm tra kiến thức người chơi trong các lĩnh vực Công nghệ, Thể thao, Văn hóa, Phim ảnh, Lịch sử, Game và Thông tin chung.... Hãy chứng tỏ khả năng và trí nhớ của mình với những câu hỏi đầy thử thách, thu thập điểm và nhận những giải thưởng tiền mặt xứng đáng.

play and win

Download Play and Win, Game đố vui, chơi và thắng

 

Nội dung của Play and Win tương tự như game Ai là triệu phú hỗ trợ trên di động được rất nhiều người yêu thích, bạn có thể thử sức mình với Ai là triệu phú để có thêm những kiến thức bổ ích mỗi ngày. Game tích hợp bảng xếp hạng trực tuyến cho biết ai đang là người chơi giỏi nhất, kết nối mạng xã hội để bạn chia sẻ thành tích của mình.

 

Các tính năng chính của Play and Win:

 

- Game đố vui

- Trả lời các câu hỏi và thu thập điểm

- Nhận phần thưởng

- Bảng xếp hạng trực tuyến

- Kết nối mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Đáp án game FNF Erase đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    FNF Erase là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ luôn được cải tiến khiến người dùng gặp không ít khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game FNF Erase mới, đầy đủ nhất tại đây.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án Draw Happy Life đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Draw Happy Life kiểm tra tài năng hội họa của bạn với một loạt câu đố thú vị. Trong Draw Happy Life mỗi nhân vật trong các level đều gặp phải nỗi buồn riêng và bạn cần tìm ra cách khiến họ vui vẻ trở lại bằng phương pháp vẽ ra thứ họ đang cần. Vẽ không hề dễ và nhiều lúc bạn sẽ không biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy để đáp án Draw Happy Life giúp bạn.
  • Đáp án game Pull Him Out đầy đủ và mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Pull Him Out là một trò chơi giải đố gây nghiện kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ được cải tiến và khó hơn ở những levels sau, nếu bạn cần trợ giúp ở bất kỳ cấp độ cụ thể nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game Pull Him Out đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp bên dưới nhé.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Play and Win được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat play and win là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Play and Win Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm