download Play Tube cho Android

Play Tube

 cho Android

Download Play Tube - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/10/2021

Play Tube là ứng dụng client của trang mạng xã hội video lớn nhất thế giới - Youtube, với Play Tube bạn có thể bước vào thế giới Yotube và tận hưởng mọi video mà mình yêu thích.


Play Tube cho Android là ứng dụng bên thứ 3 của Youtube cho phép bạn dễ dàng thưởng thức những video tuyệt vời và nhạc miễn phí trên khắp thế giới và quốc gia của bạn. Tải Play Tube, bạn có thể tìm kiếm video, kênh, danh sách phát và xem toàn màn hình hoặc thumbnail hiển thị phía trên. Trình phát nhạc này hoạt động như một popup cho phép bạn vẫn có thể sử dụng các ứng dụng khác trong khi xem video trên Youtube.

play tube

 

Download Play Tube - Ứng dụng xem video trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Play Tube for Android, bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình vẫn thấy trên Youtube khi mở bằng trình duyệt như danh sách các video phổ biến, video nổi bật. Khi đã đăng nhập vào tài khoản Youtube của mình thì thế giới Play Tube không khác gì Youtube. Cũng với các lựa chọn Home, Search để tìm kiếm, History hiển thị lịch sử xem, các video đã thích hay các kênh bạn đã chọn theo dõi.

Tantan là ứng dụng hẹn hò hấp dẫn dành cho di động, nếu bạn muốn giao lưu, kết bạn cùng hàng triệu người khắp thế giới thì đừng ngại tải Tantan cho dế yêu của mình ngay thôi.

play tube 2

Tải Play Tube - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến di động

Khi phát video, các thông tin mô tả, thời lượng, lượt xem đều được hiển thị và đương nhiên bạn cũng có thể gửi bình luận. Play Tube cung cho phép pin video, thêm vào danh sách hoặc đánh dấu yêu thích, lưu để xem lại.

Ngoài ra, muốn tải những video từ Youtube với chất lượng tốt nhất về máy của mình thì HD Youtube Downloader Free sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, HD Youtube Downloader Free phù hợp với mọi đối tượng người dùng, kể cả với những người có ít kinh nghiệm xử lý các công cụ kiểu này.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Play Tube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat play tube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Play Tube cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm