download PlayCast Game Screen Recorder Cho Android

PlayCast Game Screen Recorder

 Cho Android

Download PlayCast Game Screen Recorder - Ghi hình, chia sẻ quá trình chơi game

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/08/2020

PlayCast Game Screen Recorder là ứng dụng hỗ trợ cho các game thủ với chức năng ghi lại bất cứ game nào mà bạn đang chơi, sau đó chia sẻ lối chơi của bạn hoặc phát lại với bạn bè. Sử dụng PlayCast Game Screen Recorder cho phép bạn tạo ra các video game có chất lượng hình ảnh HD kèm âm thanh sắc nét.


Chơi bất kỳ trò chơi nào trên thiết bị của bạn, sử dụng PlayCast Game Screen Recorder để ghi lại quá trình này, tạo các video Full-HD có âm thanh để chia sẻ tới bạn bè của bạn. Biến thiết bị cầm tay của bạn thành máy ghi âm trò chơi tuyệt đỉnh này và tạo kênh trò chơi của riêng bạn bằng cách tải trực tiếp lên YouTube.

playcast game screen recorder

Download PlayCast Game Screen Recorder, Ghi hình, chia sẻ quá trình chơi game

 

PlayCast Game Screen Recorder còn cho phép bạn ghi lại các video hướng dẫn, chẳng hạn như hướng dẫn đăng nhập game, cài đặt và sử dụng ứng dụng nào đó, hướng dẫn cách chơi game. Đây là một trong những ứng dụng quay video màn hình Android được nhiều game thủ sử dụng để ghi hình chơi game, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng quay video màn hình Android khác trên taimienphi.

AZ Screen Recorder cũng là ứng dụng quay video màn hình cho phép bạn ghi lại nhiều hoạt động trên điện thoại, AZ Screen Recorder không bị giới hạn thời gian quay video và tạo các video có chất lượng tốt.

Các tính năng chính của PlayCast Game Screen Recorder :

- Quay video màn hình chơi game

- Tạo video hướng dẫn chơi game

- Chia sẻ video với bạn bè

- Video có chất lượng full HD


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PlayCast Game Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat playcast game screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PlayCast Game Screen Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm