download PlayerPro Music Player cho Android

PlayerPro Music Player

 cho Android

Download PlayerPro Music Player - Nghe nhạc, xem video trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/06/2017

PlayerPro Music Player là ứng dụng phát nhạc và video tiên tiến hỗ trợ các thiết bị Android với giao diện làm việc đẹp mắt và khả năng thực thi nhanh chóng cùng các tùy chọn cấu hình âm thanh mạnh mẽ. Ngoài ra, PlayerPro Music Player còn hỗ trợ nhiều tiện ích miễn phí như Skins, DSP Pack, Widget Pack, v.v.


Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android từ 2.1 trở lên và muốn tìm một ứng dụng phát nhạc ưu việt thì nên tải PlayerPro Music Player và thử sử dụng những tính năng hấp dẫn của ứng dụng này, chắc chắn bạn sẽ yêu thích PlayerPro Music Player ngay lập tức. Với PlayerPro Music Player, bạn dễ dàng duyệt và phát các bản nhạc ưa thích theo album, nghệ sỹ, nhà soạn nhạc, thể loại nhạc, bài hát, danh sách phát, thư mục hay theo album của từng nghệ sỹ riêng.

playerpro music player

PlayerPro Music Player mang thế giới âm nhạc sống động đến với cuộc sống của bạn qua thư viện nhạc phong phú với các hình ảnh nghệ sỹ / nhà soạn nhạc, và hình ảnh minh họa cho từng dòng nhạc. Ngoài ra, PlayerPro Music Player hỗ trợ rất nhiều nguồn cung cấp và lưu nhạc thỏa thích cho bạn lựa chọn như các tag ID3 (hình ảnh nhúng), thư mục thẻ SD, ứng dụng thư viện nhạc và mạng Internet. Với các bài hát có kèm lyric, PlayerPro Music Player giúp bạn theo dõi và chỉnh sửa các lyric được nhúng trong các tag ID3 trong các tập tin nhạc.

Để xem video dưới dạng cửa sổ Popup trên thiết bị Android, các bạn có thể sử dụng tiện ích Float Video Player for Android cho phép bạn mở cùng lúc 3 đến 4 cửa sổ video đồng thời sử dụng song song với các ứng dụng khác trên cùng màn hình Android, bên cạnh đó Float Video Player for Android còn có khả năng phát hầu hết các định dạng video được hỗ trợ trên thiết bị Android.

PlayerPro Music Player được trang bị giao diện làm việc trực quan, đẹp mắt, giúp bạn nhanh chóng làm quen với các chức năng tích hợp trong ứng dụng. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể thay đổi giao diện làm việc của PlayerPro Music Player chỉ với thao tác đơn giản là cài đặt một trong các chủ đề giao diện có sẵn trong kho SKINS của ứng dụng.

Bên cạnh đó, PlayerPro Music Player còn hỗ trợ tính năng tùy chỉnh cách sắp xếp vị trí các chức năng, cũng như cho phép bạn chọn chế độ xem dạng GRID (dạng lưới) hoặc LIST (dạng danh sách), cùng khả năng thống kê nhạc và các danh sách phát nhạc thông minh, bao gồm: các bài hát được thêm gần đây, bài hát yêu thích, bài hát được phát nhiều nhất, bài mới phát, bài ít được phát nhất.

Ngoài ra, nếu bạn muốn quản lý trình phát nhạc của mình ngay cả khi màn hình thiết bị của bạn đang khóa thì ứng dụng Floating Music Widget là lựa chọn hữu ích dành cho bạn, Floating Music Widget là công cụ quản lý âm nhạc mạnh mẽ khi màn hình bị khoá.

Trình biên tập danh sách phát thông minh của PlayerPro Music Player giúp bạn dễ dàng xây dựng các danh sách phát tùy chỉnh bổ sung theo rất nhiều tiêu chí khác nhau như album, nghệ sỹ, thể loại nhạc, tên bài hát, số lượt phát / bỏ qua, đánh giá, v.v. Đặc biệt, tất cả danh sách phát thông minh đều có khả năng tự động cập nhật.

Ngoài ra, PlayerPro Music Player cho phép bạn lựa chọn hai tiện ích khóa màn hình với nhiều tùy chọn tùy chỉnh như trình trượt để mở khóa, trình thay đổi chất lượng âm thanh với các nút âm lượng, thao tác trượt trên màn hình cảm ứng, chọn điều khiển, hiển thị thời gian, v.v. Chưa kể, PlayerPro Music Player còn hỗ trợ cập nhật trạng thái thông báo, hiển thị các hình ảnh đại diện của album, chủ đề, album và nghệ sỹ, phát / dừng, bỏ các tính năng điều khiển tiến (forward) và dừng (stop) (chỉ dành cho ICS).

Các tính năng chính của PlayerPro Music Player:

- Giao diện làm việc đẹp mắt.

- Tùy chọn cấu hình âm thanh mạnh mẽ.

- Nhiều tiện ích miễn phí.

- Hỗ trợ duyệt, phát nhạc theo nhiều chế độ khác nhau.

- Hỗ trợ nhiều nguồn cung cấp và lưu nhạc như tag ID3, thư mục thẻ SD, v.v.

- Tùy chỉnh cách sắp xếp vị trí các chức năng.

- Chọn chế độ xem dạng lưới và dạng danh sách.

- Thống kê nhạc và danh sách phát thông minh.

- Hỗ trợ trình biên tập danh sách phát thông minh.

- Lựa chọn tiện ích khóa màn hình.

- Cập nhật trạng thái thông báo.


Liên kết tải về - [22.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PlayerPro Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat playerpro music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PlayerPro Music Player cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm