download PlayKids Party Cho Android

PlayKids Party

 Cho Android

Download PlayKids Party - Bộ sưu tập trò chơi giáo dục cho trẻ em

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/07/2020

PlayKids Party mang đến bộ sưu tập những trò chơi tuyệt vời dành cho các bé, với nội dung giáo dục hiện đại và rất nhiều chủ đề khác nhau để lựa chọn. Những game này giúp phát triển toàn diện các kỹ năng ở trẻ em: kỹ năng vận động, phối hợp màu sắc, tìm hiểu về âm nhạc, lái máy bay trực thăng....


PlayKids Party là ứng dụng với rất nhiều trò chơi vui nhộn cho các bé, các dạng game giải trí và tiêu khiển thiết kế dưới dạng bữa tiệc hỗ trợ sự phát triển của sự phối hợp vận động, sự tập trung và cả tư duy logic của trẻ em. Bữa tiệc game có những gì: chọn nhân vật yêu thích của bạn và chọn trang phục, phụ kiện yêu thích; thu thập tiền xu và mở khóa thêm các game mới...

playkids party

Download PlayKids Party, Bộ sưu tập trò chơi giáo dục cho trẻ em

PlayKids Party là nơi trẻ em của bạn có thể gặp gỡ và tương tác với những nhân vật hoạt hình dễ thương có những biểu cảm đa dạng. Giao diện đầy màu sắc của game sẽ khiến cho các bé vô cùng thích thú, download ứng dụng để hướng dẫn các bé chơi và rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết.

Hiện trên taimienphi đã giới thiệu rất nhiều trò chơi dành cho các bé, chẳng hạn như Little Panda Captain kể về thuyền trưởng gấu trúc, các bé sẽ được chọn cho mình một con thuyền để điều khiển, Little Panda Captain mang đến rất nhiều nhiệm vụ để thử thách cho các bé.

Các tính năng chính của PlayKids Party:

- Game cho các bé

- Nhiều game để lựa chọn

- Phát triển toàn diện các kỹ năng

- Giao diện game đầy màu sắc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PlayKids Party được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat playkids party là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PlayKids Party Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm