download PLAYMOBIL Horse Farm cho Android

PLAYMOBIL Horse Farm

 cho Android

Download PLAYMOBIL Horse Farm - Game quản lý trang trại ngựa cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

Trở thành chủ một trang trại ngựa trong game mô phỏng PLAYMOBIL Horse Farm. Bạn sẽ được thỏa thích cưỡi ngựa, chăm sóc những chú ngựa và biến chúng thành những tuấn mã mạnh mẽ, đẹp mắt.



Tham gia PLAYMOBIL Horse Farm cho Android, người chơi sẽ vào vai một chủ trang trại ngựa rộng lớn. Công việc của bạn là cho ngựa ăn, chăm sóc, thay đổi cho chúng màu lông yêu thích và học cưỡi ngựa ở trường đua. Các hoạt động trong game được thiết kế khá đơn giản, phù hợp với người chơi chỏ tuổi. Hơn nữa hình ảnh hoạt hình đẹp cùng màu sắc sặc sỡ sẽ giúp bé hứng thú tham gia các hoạt động hơn.

playmobil horse farm

Download PLAYMOBIL Horse Farm - Game chăm sóc ngựa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các tính năng chính mà người chơi có thể trải nghiệm khi tham gia PLAYMOBIL Horse Farm đó là cho các cho các con tuấn mã ăn và chải chuốt cho chúng, chọn loại yên ngựa, đai cổ, dây cương màu sắc yêu thích đồng thời chụp những bức ảnh dễ thương về chú ngựa bạn thích.

We Bare Bears Match3 Repairs là trò chơi hành động match 3 được xây dựng dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng We Bare Bears, hãy cùng nhau đánh bại các level trong We Bare Bears Match3 Repairs để xây dựng hang động cho 3 chú gấu và các khu vực xung quanh trở thành khu cắm trại và công viên Food Truck

playmobil horse farm 2

Tải PLAYMOBIL Horse Farm - Game quản lý trang trại ngựa cho mobile

Tại chuồng đua ngựa, người chơi PLAYMOBIL Horse Farm sẽ được tham gia khóa học cưỡi ngựa và điều khiển thú cưỡi của bạn phi nước đại xung quanh trường đua. Bạn có thể tùy chỉnh trường đua với cây cối để tạo bóng mát và một số mặt hàng khác. Kiếm vật phẩm mới trong quá trình chơi. Đặc biệt đây là tựa game được cung cấp miễn phí và an toàn với trẻ em, nội dung game được phân chia theo từng lứa tuổi cụ thể. Không có quảng cáo hoặc link liên kết tới các trang web hay mạng xã hội.

Bạn có muốn phiêu lưu trong một thế giới thời trang tuyệt đẹp? Fashion Fantasy sẽ giúp biến ước mơ ấy thành sự thực, là một game về chủ đề thời trang và sắc đẹp, Fashion Fantasy giúp bạn thể hiện phong cách thời trang của mình qua việc kết hợp nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách nâng cấp ngựa chém trong đế chế AOE
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nâng cấp ngựa chém trong Đế Chế giúp người chơi tăng chỉ số chiến đấu, phòng ngự của đơn vị ngựa chém trong quân đội của mình. Vậy cách nâng cấp ngựa chém trong aoe thế nào là hợp lý? Cùng Taimienphi.vn nghiên cứu nhé.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách cài đặt Game Booster
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game Booster giúp cải thiện hiệu suất hoạt động cho máy tính của bạn bằng cách quản lý và đóng các tiến trình, ứng dụng mà bạn không cần thiết khi đang chơi game, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Game Booster. Mời các bạn theo dõi.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PLAYMOBIL Horse Farm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat playmobil horse farm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PLAYMOBIL Horse Farm cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm