download Playnite 10.7

Playnite

 10.7

Download Playnite - Phần mềm sắp xếp, quản lý trò chơi trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/11/2022

Playnite là một công cụ quản lý trò chơi dành cho các game thủ, phần mềm giúp game thủ sắp xếp trò chơi của họ vào trong một cửa sổ thống nhất, bất kể sản suất, thể loại, nội dung, tránh lãng phí thời gian tìm kiếm trò chơi mà bạn đã tải hay cài đặt trên máy tính.




Vai trò của Playnite là liên kết các trò chơi từ các dịch vụ Steam, Origin, GOG, Battle.net và Uplay. Phần mềm giúp các game thủ thưởng thức trò chơi của họ đã cài đặt trên máy tính, tự động phát hiện các game mới cài đặt trên máy tính của bạn

playnite

Download Playnite - Phần mềm sắp xếp, quản lý trò chơi trên máy tính

Khi khởi động Playnite lần đầu, bạn sẽ phải cài đặt và thiệt lập cấu hình phần mềm, chọn những thư mục mà bạn muốn nhập trò chơi từ đó lên Playnite và theo mặc đinh thì tất cả các game của Steam, GOG, Uplay và Origin sẽ được chọn. Bạn sẽ phải xác nhận thêm một số vị trí dành cho các thư mực khác và cách chúng có sẽ được cập nhật trong tương lai.

Download GameTV Plus, nền tảng hỗ trợ kết nối các game Đế Chế, CS 1.1, AOE HD, AOE 2 trên toàn thế giới, Phần mềm GameTV Plus đã và đang mang đến một trải nghiệm mới mẻ và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người chơi về tính ổn định, tránh dis và lag trong quá trình "ongame".

Một khía cạnh khác mà hầu hết các game thủ đều quan tâm đó là hình ảnh hiển thị, và đó là điều Playnite tự hào. Nếu gam màu tối không phù hợp với phong cách của bạn, bạn có thể thay đổi chúng bằng các gam màu sáng hơn hay thêm hoa văn làm cho chúng cá tính và nổi bật hơn.

Game Booster được các game thủ yêu thích nhờ khả năng tăng tốc độ game lên đáng kể, đặc biệt là khi chơi game trực tuyến, đồng thời dọn dẹp RAM, tinh chỉnh hệ thống, vô hiệu hóa các dịch vụ windows không cần thiết để giảm thiểu lag khi chơi... Bên cạnh đó Game Booster còn hạn chế tình trạng phân mảnh game, tự động tải driver cho game.


Liên kết tải về - [103 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Playnite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat playnite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Uplay 3/5 Ứng dụng quản lý game
  • DzoLauncher 3/5 Phần mềm quản lý game trên Dzogame
  • Rockstar Games LauncherTrình khởi chạy quản lý game trên PC
  • Bethesda LauncherHỗ trợ chơi game của Bethesda
  • HLSWQuản lý game, kết nối game server
  • GOG GalaxyMua game, quản lý game từ GOG
  • Mech HeroGame quản lý thú vị
  • EcoGame mô phỏng xây dựng và quản lý đất nước
  • FlashPointLưu trữ và quản lý game Flash
  • SteamNền tảng chơi game, phân phối game trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm