download PlentyOfFish Cho Android

PlentyOfFish

 Cho Android

Download PlentyOfFish - Mạng kết bạn bốn phương cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/08/2022

PlentyOfFish là ứng dụng hẹn hò hay mạng xã hội kết bạn miễn phí cho di động với nhiều tính năng mạnh mẽ, PlentyOfFish giúp bạn tìm bạn bè có cùng sở thích, trò chuyện với nhau để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.


Do cuộc sống hối hả, mọi người đều bận rộn với công việc hàng ngày của mình và ít có thời gian để gặp gỡ bạn mới. May mắn thay có một ứng dụng hẹn hò mang tên PlentyOfFish giúp kết nối những người có cùng sở thích với nhau đến từ khắp nơi trên thế giới. Tiện ích giúp bạn làm quen với nhiều bạn mới thú vị, gửi tin nhắn, trò chuyện, chia sẻ sở thích và quan điểm sống trước khi sẵn sàng cho các cuộc gặp ngoài đời thực.

plentyoffish

Download PlentyOfFish cho Android - Mạng hẹn hò cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Khi đã kết bạn được 1 thời gian dài đủ để hiểu nhau, 2 bạn có thể hẹn gặp bên ngoài để phát triển mối quan hệ này lên mức cao mới. Mục tiêu của PlentyOfFish là kết nối những người dùng mạng Internet lại với nhau, se duyên thành các cặp đôi và có được cái kết hạnh phúc như bất cứ dịch vụ mai mối nào.

plentyoffish 2

Tải PlentyOfFish cho iPhone - Mạng kết bạn bốn phương cho di động

PlentyOfFish sử dụng thuật toán tiên tiến để ghép đôi miễn phí. Xem các cặp ghép phù hợp dành cho bạn. Phân loại theo lần online cuối, danh sách người dùng mới và nhiều tiêu chí khác. Vì vậy hãy nhanh tay download PlentyOfFish, một ứng dụng hoàn hảo cho các FA. Bởi bạn có thể xem các phương án ghép cặp mà tiện ích chọn lọc riêng cho mình, lựa chọn người để trò chuyện miễn phí. Với POF, cơ hội tìm được người đàn ông/phụ nữ hoàn hảo cho riêng mình là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trên mobile hiện còn rất nhiều ứng dụng hẹn hò khác mà bạn có thể lựa chọn như Twoo hay Badoo, trong đó, ứng dụng Badoo hay Twoo đều có những ưu và nhược điểm của mình.


Liên kết tải về - [46,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PlentyOfFish được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plentyoffish là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PlentyOfFish Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm