download Plex Media Player for Mac 2.58.0.1076

Plex Media Player for Mac

 2.58.0.1076

Download Plex Media Player for Mac - Nghe nhạc, xem phim, phát video chất lượng cao

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/05/2020

Plex Media Player for Mac là tiện ích trung tâm đa phương tiện nhằm hỗ trợ người dùng khai thác các server Plex và sao lưu phim, nhạc và hình ảnh hay truy cập phim từ xa qua trình duyệt web. Plex Media Player for Mac cung cấp nhiều tùy chọn tùy biến tích hợp trong bảng Settings bao gồm cấu hình các cài đặt âm thanh, thay đổi hình ảnh nền của trình phát phương tiện, cách xử lý các trailer, v.v.


Plex Media Player for Mac có khả năng chuyển sang chế độ toàn màn hình nhanh chóng, và hỗ trợ truy cập nội dung ngoài trình duyệt khi có các thông tin đăng nhập Plex Pass và thông tin server Plex. Cửa sổ chính cho phép người dùng truy cập và xem trước các nội dung đa phương tiện được lưu trên server như phim, video gia đình, nhạc và ảnh hay sử dụng danh sách phát hoặc chọn xem kênh yêu thích.


Plex Media Player for Mac
Download Plex Media Player for Mac - Phần mềm Nghe nhạc, xem phim, phát video chất lượng cao

Plex Media Player for Mac hỗ trợ tính năng lưu lịch sử bổ sung dữ liệu trong thời gian gần và tạo danh sách theo từng danh mục, hay xem các entry thuộc hàng top trong các nhóm riêng, xem thông tin chung và bản mô tả ngắn từng bộ phim, album và thông tin về nghệ sĩ, v.v.

Nhận xét về Plex Media Player for Mac so với KakaoTalk Messenger for Mac

Một tiện ích khác dành cho hệ điều hành Mac mà các bạn có thể tham khảo là Adobe Flash Player for Mac với tính năng chính là hỗ trợ xem video flash trực tuyến dành cho máy Mac với chất lượng hình ảnh tốt nhất, Adobe Flash Player for Mac dễ dàng cài đặt, sử dụng tiện lợi, có nhiều hiệu ứng xem video tuyệt vời và tăng hiệu suất hoạt động của phần cứng.

Ngoài Adobe Flash Player for Mac, KakaoTalk Messenger for Mac cũng được rất nhiều người lựa chọn sử dụng với tính năng chính là chat, trò chuyện trực tuyến cho Mac qua tài khoản cá nhân của mỗi người hoàn toàn miễn phí, khi sử dụng KakaoTalk Messenger for Mac các bạn có thể sử dụng nhiều sticker, biểu tượng vui vẻ để tăng thêm phần thú vị khi trò chuyện.

Các tính năng chính của Plex Media Player for Mac:

- Hỗ trợ khai thác server Plex.

- Sao lưu phim, nhạc, ảnh.

- Truy cập phim từ xa qua trình duyệt web.


Liên kết tải về - [65.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Plex Media Player for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plex Media Player for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plex media player for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plex Media Player for Mac 2.58.0.1076


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm