download Plex Media Server 1.28.2.6151

Plex Media Server

 1.28.2.6151

Download Plex Media Server - Nghe nhạc, xem phim trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/03/2024

Plex Media Server là phần mềm nghe nhạc xem phim trực tuyến với khả năng tổ chức thư viện âm nhạc và tùy chỉnh danh sách cung cấp cho người dùng một danh sách nhạc với đầy đủ nhưng bài hát, video và bộ phim hấp dẫn cho bạn lựa chọn, bên cạnh đó phần mềm luôn cập nhật những bài hát, bộ phim mới hấp dẫn để đáp ứng người dùng.

Plex Media Server cung cấp một giao diện đơn giản để tổ chức các phương tiện truyền thông của bạn, như những bộ phim, bài hát hoặc cả những hình ảnh bạn đã chụp làm kỷ niệm , tất cả đều được lưu trữ trong các danh mục khác nhau để bạn có thể xem dễ dàng hơn, với cách bài trí khá khoa học chương trình sẽ không gây khó khăn cho người dùng khi sử dụng phần mềm, bên cạnh đó để làm phong phú thêm thư viện truyền thông bạn có thể thêm các bìa album, tóm tắt cốt truyện, áp phích, tên nhạc sĩ, ca sĩ…

 

download plex media server

 

Hiện nay, KMPlayer là ứng dụng nghe nhạc xem phim được sử dụng nhiều nhất nhờ chất lượng đỉnh cao của nó. KMPlayer cũng có giao diện rất cuốn hút và bắt mắt.

Plex Media Server được sử dụng trên nhiều thiết bị truyền thông khác nhau, trên Windows, Mac hoặc Linux máy tính của bạn và suối iOS, Android, Windows Phone hoặc cả một số thiết bị ti vi như Apple TV, Android TV, Xbox và nhiều ti vi thông minh phần mềm thực hiện theo dõi các thiết bị truyền thông của bạn và kiểm soát bạn đang xem những gì trên thiết bị nào.

Plex Media Server thực hiện kiểm soát các phương tiện truyền thông mà bạn bè và gia đình của bạn có thể truy cập, chương trình không giới hạn số lượng các phương tiện truyền thông được quản lý, với tính năng điều khiển từ xa phần mềm giúp bạn có thể điều khiển mọi hoạt động nghe nhạc, xem phim từ các thiết bị truyền thông đó.

VLC cũng có các chức năng tương tự với chức năng xem và quản lý phim, nhạc hiệu quả. VLC mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem phim, nghe nhạc vô cùng thú vị

Để sử dụng pm Plex Media Server người dùng cần đăng ký một tài khoản trên trang web của nhà phát hành, phần mềm có thể tự động chuyển đổi các phương tiện truyền thông khi bạn chuyển đổi thiết bị của mình.

Plex Media Server được tích hợp với dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây, do đó việc dữ liệu truyền thông của bạn có thể lưu trữ và cho phép người dùng truy cập và nghe nhạc, xem phim trong chế độ offline, ngoài ra chương trình còn có khả năng lưu các video trực tuyến từ một số trang web như youtube, hay vimeo để có thể xem trên tất cả các thiết bị.

 

Những tính năng chính của Plex Media Server:

 

- Nghe nhạc, xem phim trực tuyến

- Kết nối với các thiết bị truyền thông

- Tích hợp với dịch vụ điện toán đám mây

- Đăng ký tài khoản để sử dụng

- Giao diện trực quan, khoa học

 


Liên kết tải về - [72.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plex Media Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plex media server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plex Media Server 1.28.2.6151

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm