download Plix Icon Pack cho Android

Plix Icon Pack

 cho Android

Download Plix Icon Pack - Gói biểu tượng hình tròn, hình nền HD cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/02/2021

Plix Icon Pack là gói icon gồm hơn 600 biểu tượng có độ phân giải cao được thiết kế theo dạng bo tròn độc đáo, để bạn thay thế cho các icon ứng dụng mặc định trên thiết bị. Bên cạnh đó Plix Icon Pack cung cấp nhiều hình nền HD dựa trên đám mây để trang trí cho điện thoại hay máy tính bảng. Gói icon này hỗ trợ lịch động, được cập nhật hàng tháng, tương thích với nhiều launcher trên dòng điện thoại Android.


Plix Icon Pack là gói icon với số lương hơn 600 biểu tượng được thiết kế theo dạng hình tròn, màu sắc phù hợp đặc trưng cho từng ứng dụng trên thiết bị của bạn, đồng thời kích thước và các hiển thị của chúng cũng sẽ được thay đổi tùy theo dòng điện thoại Android mà bạn đang dùng. Khuyến nghị cho bạn là nền cài đặt trình khởi chạy NOVA Launcher để kết hợp với gói icon này, hiện NOVA Launcher là launcher được sử dụng phổ biến trên Android.

download plix icon pack

Download Plix Icon Pack - Gói biểu tượng hình tròn, hình nền HD cho Android

Plix Icon Pack còn bổ sung nhiều hình nền chất lượng HD được lưu trữ trên đám mây để bạn trang trí cho điện thoại. Gói icon này cũng hỗ trợ lịch động, có nhiều biểu tượng thay thế để tùy chỉnh, được cập nhật hàng tháng cùng với phần hướng dẫn và các câu hỏi thường gặp.

Nếu bạn yêu thích chơi game Mortal Combat thì gói icon Mortal Combat Icon Pack sẽ mang những hình ảnh trong tựa game nổi tiếng này xuất hiện trên màn hình điện thoại, Mortal Combat Icon Pack có các icon được thiết kế dưới dạng hình tròn tinh tế và đẹp mắt.

Các tính năng chính của Plix Icon Pack:

- Gói icon thiết kế dạng hình tròn

- Thay thế biểu tượng ứng dụng Android

- Tương thích với nhiều launcher

- Hình nền HD đẹp mắt



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plix Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plix icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plix Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm