download PLNAR cho iPhone 1.0

PLNAR cho iPhone

 1.0

Download PLNAR cho iPhone - Ứng dụng đo lường diện tích bằng camera

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/09/2017

PLNAR là ứng dụng đo lường dành cho người dùng iOS sử dụng công nghệ AR mới của Apple, hỗ trợ người dùng đo diện tích phòng bằng camera của iPhone hoặc iPad. Tiện ích hỗ trợ kết xuất dự án sang file PDF và chia sẻ báo cáo đo lường với bạn bè, chuyên viên thiết kế hay nhà thầu.


PLNAR sử dụng công nghệ AR (tiếng Anh là Augmented Reality - tạm dịch là thực tế tăng cường) mới của Apple, hỗ trợ đo kích thước của một căn phòng để vẽ sơ đồ sàn nhà dễ dàng hơn mà bất cứ người dùng iPhone nào đều làm được.

Ứng dụng PLNAR là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công ty lát sàn, chủ sở hữu nhà, nhân viên bán đất, chuyên viên thiết kế nội thất, nhân viên bảo hiểm. Đo đạc các dự án nhà để ước tính nguyên vật liệu và bàn bạc với nhà thầu, đo đạc dự án tu sửa nhà hay để yêu cầu bồi thường bảo hiểm.


PLNAR cho iPhone
Download PLNAR cho iPhone  - Ứng dụng đo lường diện tích bằng camera

PLNAR hỗ trợ người dùng đo phòng hay tường, vẽ sơ đồ sàn, đo diện tích phòng, kết hợp nhiều phòng vào một dự án, kết xuất dự án sang file PDF và chia sẻ báo cáo đo lường với bạn bè, chuyên viên thiết kế hay nhà thầu.

Một ứng dụng khác rất hay dành cho những ai sử dụng iphone, ipad là Google Calendar với tính năng hỗ trợ người dùng xem lịch, quản lý công việc và tạo các ghi chú một cách hiệu quả và đơn giản, bên cạnh đó Google Calendar đặc biệt phát huy hiệu quả khi bạn làm việc trực tiếp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng năng suất công việc.

Những tính năng chính của ứng dụng PLNAR cho iPhone:

- Sử dụng công nghệ AR mới của Apple

- Đo phòng hay tường, vẽ sơ đồ sàn, đo diện tích phòng

- Kết hợp nhiều phòng vào một dự án

- Kết xuất dự án sang file PDF và chia sẻ

- Hoạt động trên hệ điều hành iOS 11.0 trở lên


Liên kết tải về - [23.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PLNAR cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PLNAR cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plnar cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PLNAR cho iPhone 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm