download Plug Toolbox for Minecraft cho iPhone

Plug Toolbox for Minecraft

 cho iPhone

Download Plug Toolbox for Minecraft - Tiện ích chỉnh sửa Minecraft cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/01/2024

Plug Toolbox for Minecraft là tiện ích mở rộng dành cho người chơi Minecraft có thể thiết lập và chỉnh sửa nội dung trong thế giới game. Tải Plug Toolbox for Minecraft, bạn có thể làm mọi thứ mình muốn bởi tiện ích cung cấp tất cả mọi công cụ để chỉnh sửa cài đặt game.



Plug Toolbox for Minecraft cho Android có tất cả các cheats tốt nhất mà người chơi Minecraft cần dùng tới. Với một trình chỉnh sửa level cài đặt, trình chỉnh sửa cài đặt người chơi và một trình chỉnh sửa thế giới. Ứng dụng sẽ cho bạn mọi công cụ, phím tắt, add-ons, thủ thuật và mẹo chơi Minecraft để trải nghiệm và khám phá thế giới khối hộp một cách tuyệt vời nhất giống như khi chơi Minecraft 1.18 trên PC.

plug toolbox for minecraft

Download Plug Toolbox for Minecraft - Công cụ hỗ trợ chơi Minecraft cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Plug Toolbox for Minecraft, người chơi có thể đặt chế độ game của mình sang bất kỳ chế độ nào theo ý muốn, bao gồm: Survival mode, Creative mode, Spectator mode và Adventure mode. Bạn cũng có thể thiết lập chế độ game của người chơi khác không giống với của bạn mà không cần gian lận. Hoặc làm thế giới không thể thay đổi được, lưu skin của riêng mình, làm cho bản thân không bị thương...

Dust and Salt: Battle for Murk là tựa game phiêu lưu giải đố với bối cảnh thời trung cổ, nơi bạn hóa thân thành Corporal Mandrake từ City Watch, nhiệm vụ của bạn trong Dust and Salt: Battle for Murk là thu thập chứng cứ và khám phá bí mật kịp thời để giải cứu quê hương của mình không bị rơi vào tay kẻ thù.

plug toolbox for minecraft 2

Tải Plug Toolbox for Minecraft - Tiện ích chỉnh sửa Minecraft cho iPhone

Plug Toolbox for Minecraft cho iPhone cũng cho phép người chơi thiết lập Keep Inventory chi cho bản thân hoặc cho tất cả người chiow để chỉ bạn hoặc người chơi khác không mất các sản phẩm sáng tạo khi chết. Tiện ích cũng cung cấp các thiết lập trang bị vũ khí, đặt các thanh kiếm hay bất cứ thứ gì bạn muốn vào vị trí Offhand. Hoặc thêm bất kỳ vật phẩm nào vào kho Minecraft của bạn, thậm chí cả vật phẩm với ID tùy chỉnh. Ngoài ra còn có rất nhiều tín năng hấp dẫn nữa đang chơ đón bạn khai thác. Hãy tải Plug Toolbox for Minecraft để cuộc phiêu lưu trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu trở nên hấp dẫn hơn.

FRAG Pro Shooter là game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới dành cho di động, trong FRAG Pro Shooter bạn sẽ bước vào trận chiến 1v1 điên cuồng hỗn loạn với tối đa 10 anh hùng chia đều cho 2 đội, hay cố gắng tận dụng mọi kỹ năng, chiến thuật nhằm hạ đối thủ.


Liên kết tải về - [8,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plug Toolbox for Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plug toolbox for minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plug Toolbox for Minecraft cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm