download Plugin Photoshop Flood

Plugin Photoshop

 Flood

Download Plugin Photoshop - Tiện ích mở rộng cho phần mềm Photoshop

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2019

Plugin Photoshop là tổng hợp các tiện ích mở rộng nhằm hỗ trợ phần mềm Photoshop có thể thực hiện nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh nâng cao, tải cài đặt Plugin Photoshop sẽ giúp rút ngắn thao tác cũng như mang tới các tính năng chỉnh sửa độc đáo cho Photoshop.



Photoshop hiện là công cụ mạnh mẽ nhất dành cho người dùng muốn chỉnh sửa ảnh hay thiết kế các ấn phẩm đồ họa của mình. Tuy nhiên nếu muốn cải thiện năng suất Photoshop và khiến cho quy trình làm việc dễ dàng hơn thì bạn cần phải tải về các phần mở rộng hay còn có tên gọi khác là Plugin Photoshop để tăng các khả năng có thể thực hiện.

plugin photoshop

Download Plugin Photoshop - Tiện ích mở rộng cho phần mềm Photoshop

Plugin Photoshop cung cấp cho người dùng rất nhiều plugin hữu ích nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tìm thấy các tiện ích như Freeware Boundary Noise Reduction, giúp khử bớt noise từ ảnh chụp bởi máy DSLR hoặc scan từ film. Hay Web Font Plugin với tính năng cho phép cài đặt Google Web Fonts ngay trong Photoshop.

Perfectly Clear Photoshop Plugin là tiện ích tự động tinh chỉnh đồ họa được nhiều chuyên gia chỉnh sửa ảnh trên photoshop yêu thích và sử dụng, ưu điểm của Perfectly Clear Photoshop Plugin là rất dễ sử dụng và cho phép xử lý đồng thời nhiều ảnh cùng lúc.

plugin photoshop 2

Tải Plugin Photoshop - Công cụ chỉnh sửa nâng cao cho Photoshop

Ngoài ra, trong bộ sưu tập Plugin Photoshop, người dùng còn có thể tìm thấy các công cụ như convert PS layers thành CSS3 layers. Hoặc retouch hình chân dung một cách hoàn hảo mà không làm mờ đi những chi tiết trên khuôn mặt với Portraiture, Plugin này rất thích hợp cho những chuyên gia chụp và chỉnh sửa ảnh đám cưới. Bạn cũng có thể tham khảo và sử dụng Mr. Stacks, đây là plugin giúp chuyển các layer thành Storyboard, từ đó có thể dễ dàng xuất ra PDF và đem đi in ấn...

Nếu muốn nâng cao hơn nữa kỹ năng sử dụng phần mềm photoshop của mình thì tìm hiểu Giáo trình Photoshop sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho bạn, việc nắm chắc các kiến thức trong Giáo trình Photoshop là nền tảng cơ bản để bạn học thêm các công cụ chỉnh sửa ảnh khác.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plugin Photoshop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plugin photoshop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plugin Photoshop Flood


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm