download PMS for Medium & Small Size Hotels Mới nhất

PMS for Medium & Small Size Hotels

 Mới nhất

Download PMS for Medium & Small Size Hotels - Quản lý và điều hành kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/12/2020

PMS for Medium & Small Size Hotels sẽ giúp xây dựng khách sạn của bạn trở nên chuyên nghiệp, hiện đại hơn, vì vậy, các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sử dụng phần mềm. Với phần mềm quản lý khách sạn này, các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn sẽ có trong tay một công cụ quản lý chuyên nghiệp, đơn giản hóa tất cả mọi hoạt động của các bộ phận.


Với sự ra đời của nhiều phần mềm khách sạn hiện nay, người dùng sẽ được thoải mái lựa chọn một phần mềm phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình, trong đó, PMS for Medium & Small Size Hotels sẽ là một gợi ý cho bạn. PMS for Medium & Small Size Hotels sở hữu nhiều tính năng quản lý tiên tiến, hiện đại, người dùng có thể yên tâm với chức năng quản lý thiết thực của phần mềm.

Phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft cũng dành cho các khách sạn với chức năng tạo kênh giao tiếp kết nối giữa các bộ phận của khách sạn và theo dõi mở khóa cửa phòng tự động, phần mềm giao tiếp PMS và khóa cửa khách sạn Yousoft đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như tài sản trong khách sạn của bạn.

PMS for Medium & Small Size Hotels sở hữu những tính năng sau:

- PMS for Medium & Small Size Hotels tự động hóa kinh doanh khách sạn, giúp nhân viên có thể giảm bớt được những thao tác chăm sóc khách hàng và quản lý thông tin thủ công, giúp tiết kiệm được thời gian, công sức và nâng cao hiệu quả, chất lượng quản lý.

- PMS for Medium & Small Size Hotels hỗ trợ người dùng có thể truy cập và quản lý ở bất cứ nơi đâu, tại thời điểm nào thông qua các thiết bị Internet, điều đó sẽ giúp các chủ khách sạn có thể nắm bắt được tình hình hoạt động của khách sạn một cách cụ thể nhất.

- PMS for Medium & Small Size Hotels sở hữu giao diện trực quan, thân thiện, đẹp mắt, có khả năng tùy chỉnh theo yêu cầu sử dụng của từng người dùng khác nhau.

- PMS for Medium & Small Size Hotels cho phép bạn có thể làm việc đồng bộ với tất cả các phòng ban, có thể thực hiện phân công làm việc của từng bộ phận rõ ràng và chi tiết nhất.

- PMS for Medium & Small Size Hotels hỗ trợ các báo cáo doanh thu, lượt khách đặt phòng, số khách hàng thân thiết,...

PMS for Medium & Small Size Hotels là một giải pháp quản lý khách sạn hàng đầu mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net cũng được nhiều người dùng ưa thích hiện nay, phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net đáp ứng được các nghiệp vụ quản lý khách sạn tiên tiến, hiện đại, qua đó, người dùng có thể giảm bớt được những áp lực quản lý, tăng doanh thu và hiệu quả bán phòng trong khách sạn tăng cao so với những nghiệp vụ thủ công.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PMS for Medium & Small Size Hotels được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pms for medium & small size hotels là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PMS for Medium & Small Size Hotels Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm