download PNotes.NET  3.8.2.2

PNotes.NET

  3.8.2.2

Download PNotes.NET - Tạo ghi chú và nhắc nhở ảo trên desktop

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/11/2021

PNotes.NET là ứng dụng tạo ghi chú và nhắc nhở ảo trên desktop, hỗ trợ người dùng ghi nhớ những sự kiện và công việc quan trọng, cho phép điều chỉnh màu nền, font chữ và độ trong suốt và xác định vị trí ghi chú. Ngoài ra, tiện ích còn cung cấp tính năng sao lưu ghi chú và bảo vệ bằng mật khẩu.


PNotes.NET là ứng dụng hữu ích, cho phép người dùng đặt các ghi chú ảo trên màn hình máy tính để ghi nhớ những thông tin quan trọng và thiết lập âm báo.

NoteZilla cũng là ứng dụng tạo ghi chú trên Desktop, tạo ra những nhắc nhở cho bạn về công việc hằng ngày, NoteZilla đặc biệt hữu ích với những người có cuộc sống bận rộn có quá nhiều kế hoạch phải ghi nhớ hằng ngày.

 

PNotes.NET
Download PNotes.NET - Phần mềm Tạo ghi chú và nhắc nhở ảo trên desktop

Ứng dụng PNotes.NET cho phép người dùng tạo ghi chú và đặt trên desktop, điều chỉnh màu nền, font chữ và độ trong suốt và xác định vị trí ghi chú trên màn hình. Bên cạnh đó, tiện ích còn hỗ trợ đặt âm báo cho mỗi ghi chú và hiển thị thông báo trực quan, cài đặt âm thanh tùy chỉnh hay chạy các ứng dụng ngoài cũn như thêm tag vào tất cả ghi chú.

PNotes.NET cho phép phân nhóm để sắp xếp ghi chú thành các mục liên quan. Mỗi nhóm được chỉ định một icon và template tùy chỉnh để tất cả ghi chú dùng chung một giao diện mặc định.

Bạn tham khảo công cụ Sheer Notes với chức năng tạo ra những mảnh giấy nhớ trên màn hình máy tính để nhắc việc hay ghi lại ý tưởng bất chợt của mình, ưu điểm của Sheer Notes cho phép chọn nhiều giao diện cho mảnh giấy nhớ bằng cách thay đổi font chữ, màu nền.

Những tính năng chính của ứng dụng PNotes.NET:

- Tạo các ghi chú ảo và đặt trên màn hình máy tính

- Điều chỉnh màu nền, font chữ và độ trong suốt và xác định vị trí ghi chú

- Hỗ trợ đặt âm báo

- Phân nhóm các ghi chú

- Sao lưu ghi chú và cài đặt bảo vệ bằng mật khẩu


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PNotes.NET - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PNotes.NET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pnotes.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PNotes.NET 3.8.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm