download PNotes Portable 9.3

PNotes Portable

 9.3

Download PNotes Portable - Tạo ghi chú, nhắc nhở công việc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2017

PNotes Portable là phiên bản portable của ứng dụng PNotes và là trình quản lý sticky note với nhiều skin, tùy chọn hiển thị linh hoạt và tích hợp tính năng lập lịch trình, nhắc người dùng nhớ các lịch hẹn, danh sách việc cần làm, thời khóa biểu, v.v. Với ưu điểm portable, PNotes Portable không yêu cầu cài đặt phức tạp và dễ dàng lưu trên ổ đĩa USB và chạy trực tiếp trên các máy PC chạy Windows.


PNotes Portable cực kỳ dễ sử dụng, với thao tác click chuột phải vào biểu tượng của ứng dụng để mở trình đơn chính, click đúp vào biểu tượng để mở ghi chú mới, PNotes Portable có rất nhiều tính năng và tùy chọn hữu ích như tạo nhật ký, tạo phím nóng, cài đặt mật khẩu, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, sao lưu và đồng bộ dữ liệu tốt, với nhiều skin phong phú.

pnotes portable

Tính năng Docking trong PNotes Portable có khả năng đồng thời hiển thị và sắp xếp tất cả các ghi chú, nhờ thế người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi xử lý thông tin trên ghi chú hay chỉ đơn giản là muốn sắp xếp lại ghi chú để thuận tiện theo dõi.

Nhận xét về PNotes Portable so với ScreenMarker

Cũng giống như PNotes Portable, ScreenMarker là một trong những công cụ gọn nhẹ với chức năng chính là tạo ghi chú trên máy tính để làm nổi bật các đoạn quan trọng trong một bài thuyết trình, ScreenMarker chỉ đánh dấu trên màn hình máy tính chứ không đánh dấu trên văn bản vì thế rất tiện lợi cho người dùng.

Các tính năng chính của PNotes Portable:

- Trình quản lý sticky note.

- Tùy chọn hiển thị linh hoạt.

- Tích hợp tính năng lập lịch trình.

- Không yêu cầu cài đặt phức tạp.

- Tạo nhật ký, phím nóng, cài đặt mật khẩu.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.


Liên kết tải về - [1.39MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PNotes Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pnotes portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PNotes Portable 9.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm