download Pocket Academy Cho Android

Pocket Academy

 Cho Android

Download Pocket Academy - Game nhập vai phiêu lưu học đường trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

Những nhân vật trong Pocket Academy thực sự dễ thương khi cùng với những người bạn của mình tìm hiểu những điều có trong học viện. Mỗi nhiệm vụ như giúp nhân vật khám phá ra những điều mà trước đây được giấu kín. Người chơi có thể tùy chọn hình thức nhân vật và có thể thay đổi linh hoạt.



Tham gia trải nghiệm khi nhập vai vào một nhân vật học viên Pocket Academy của một học viện sang chảnh. Cùng khám phá những điều thú vị có trong ngôi trường đó.

pocket academy

Tải Pocket Academy - game sở hữu đồ họa Pixel cổ điển

Những điểm đáng chú ý có trong game Pocket Academy

- Khám phá nhiều điều lí thú trong ngôi trường mới. Tựa game Pocket Academy đưa người chơi đến với những điều kỳ thú có ở ngôi trường mới. Tham gia trò chơi bạn được lựa chọn giới nam hoặc nữ kèm theo đồng phục của trường. Có rất nhiều lựa chọn dành cho người chơi với đầy đủ thiết kế kiểu dáng sống động. Không những thế bạn còn có thể tùy chỉnh gương mặt, diện mạo của nhân vật nữa. Bước chân vào trường học, nhiều nhiệm vụ hấp dẫn dành cho người chơi khám phá. Người chơi có thể giải những câu đố để có thể nhận được manh mối tham gia vào những chuỗi nhiệm vụ khác.

- Phát triển hệ thống học viên. Game Pocket Academy còn cho phép người chơi xây dựng cho mình riêng một hệ thống học viên để hỗ trợ bản thân trong việc khám phá nhiều điều mới mẻ trong trường. Điều chỉnh học viện cá nhân của bạn khi bạn thấy phù hợp, dựng lên các lớp học, làm cho các câu lạc bộ - thậm chí quyết định cặp đôi nóng bỏng trong tuần này. Làm thế nào bạn sẽ mở rộng hội trường học tập của bạn? Nhà tài trợ gặp gỡ thể thao, chương trình nghệ thuật và các sự kiện khác để thu hút nhiều sinh viên nhất có thể và nâng cao uy tín của trường bạn. Tham gia để trở thành một thành viên tích cực trong ngôi trường.

pocket academy 2

Download Pocket Academy - game xây dựng học viên khám phá tu viện hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Pocket Academy

- Hệ điều hành Android từ

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Thêm một tựa game khám phá thế giới với những kho báu trong Diggy Dog cùng với người bạn thân của mình là chú chó trung thành, Bạn có thể tham gia giải những câu đố trong Diggy Dog để thu thập được manh mối cùng những tung tích liên quan đến nơi cất giấu bản đồ kho báu.

Trong khí đó tựa game Nghịch Thiên Mệnh được cộng đồng mong mỏi đón đợi trong thời gian khá dài, Tham gia vào Nghịch Thiên Mệnh bạn được chọn lựa các hệ phái lần đầu xuất hiện trong giới giang hồ, trải nghiệm những nhiệm vụ sinh động và kết giao được với nhiều người cùng chơi khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pocket Academy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocket academy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pocket Academy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Soul Gauge 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Sonic Forces 3/5 Game nhập vai Sonic trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm