download Pocket Luna cho Android

Pocket Luna

 cho Android

Download Pocket Luna - Game nhập vai hành động cho cực hay cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/02/2020

Pocket Luna là tựa game nhập vai dành cho mobile với thiết kế đồ họa phong cách manga đẹp mắt và hấp dẫn. Game Pocket Luna đưa bạn đến với những trận đấu kịch tính qua việc thu thập và điều khiển thập các thú dễ thương.



Tham gia Pocket Luna cho Android, đầu tiên người chơi sẽ tiến hành chọn cho mình một anh hùng thuộc 1 trong 3 lớp nhân vật khác nhau. Mỗi lớp nhân vật đều có những kỹ năng độc đáo. Sau đó, tùy chỉnh họ với một bộ sưu tập lớn gồm các trang phục và bộ cánh đáng yêu, tạo ra phong cách riêng.

pocket luna

 

Download Pocket Luna - Game RPG cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download Pocket Luna cho iPhone và trải nghiệm chắc hẳn người chơi sẽ dễ dàng nhận ra tựa game sở hữu phong cách nghệ thuật tươi sáng và vui vẻ pha trộn với một hệ thống kỹ năng phức tập, lối chơi thú vị, trang phục và các đôi cánh thời trang. Game cũng có tính năng xã hội sâu sắc nhằm tạo ra một thế giới tưởng tượng tuyệt vời để bạn khám phá.

Nếu yêu thích các game về chủ đề Tam quốc, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Tam Quốc Thần Tướng được phát triển bởi đội ngũ lập trình người Việt, Tam Quốc Thần Tướng là nơi người chơi có cơ hội triệu hồi và quy tụ các dũng tướng nổi tiếng trong cuộc phân tranh tam quốc.

pocket luna 2

Tải Pocket Luna - game nhập vai hành động cho cực hay cho mobile

Để hỗ trợ bạn trong các trận chiến, người chơi Pocket Luna có thể triệu tập vật nuôi. Giải phóng sức mạnh tiềm ẩn của chúng và xem chúng đáng yêu thế nào khi cổ vũ bạn chiến đấu.

Girls' Frontline là game chiến thuật theo lượt kết hợp yếu tố nhập vai hâp dẫn, Girls' Frontline là nơi bạn điều khiển đội quân các cô gái xinh đẹp nhằm khôi phục trật tự của một thế giới bị chiến tranh tàn phá.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pocket Luna được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocket luna là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pocket Luna cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • Hunter RaidGame Idle RPG săn diệt quái, đồ họa pixel 2D
  • Liên Minh Thiên SứGame MMORPG chiến thuật Tổ đội, đồ họa 3D
  • BayonettaGame nhập vai hành động trên PC
  • Last Epoch
  • Darkness RisesGame nhập vai hành động đặc sắc
  • MIR4Game nhập vai hành động bối cảnh phương Đông
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm