download Pocket Oxford English Dictionary Windows 3.10

Pocket Oxford English Dictionary Windows

 3.10

Download Pocket Oxford English Dictionary Windows - Từ điển Oxford với kho từ vựng phong phú

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2018

Pocket Oxford English Dictionary Windows là ứng dụng từ điển được xây dựng dựa theo cơ sở dữ liệu của bộ từ điển tiếng Anh bỏ túi do Oxford University Press phát hành. Pocket Oxford English Dictionary Windows là một trong những bộ từ điển Oxford thế hệ mới, nổi bật với thiết kế nhẹ nhàng, lịch sự, dễ sử dụng.



Nếu muốn tìm kiếm một bộ từ điển gọn nhẹ và đảm bảo tính chính xác cao, đáp ứng nhu cầu nghiên cứu ngôn ngữ và học ngoại ngữ, Pocket Oxford English Dictionary Windows sẽ là lựa chọn hàng đầu của không ít người bởi ứng dụng này khai thác hệ thống thuật ngữ theo các bộ từ điển Oxford tiếng Anh với phần định nghĩa chi tiết, phân loại từ, cùng nhiều ví dụ dễ hiểu, và phiên âm chính xác.

Còn English English Talking Dictionary là ứng dụng tiếng Anh chuyên về phát âm và đàm thoại, với kho từ vựng khá phong phú, hơn 500.000 từ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt English English Talking Dictionary có thể tích hợp với một số ứng dụng văn phòng giúp bạn tra cứu từ dễ dàng và tiện lợi hơn.

Giao diện của Pocket Oxford English Dictionary Windows được chia làm hai phần chính, bảng bên trái là ô tra từ nhanh và cột thứ tự từ theo bảng chữ cái tiếng Anh; bảng bên phải chiếm phần lớn diện tích của giao diện là nơi bạn theo dõi phần định nghĩa và giải thích cách sử dụng tương ứng của từ tiếng Anh cần tra cứu.

Nhắc đến bộ từ điển đồ sộ nhất hiện nay, không thể bỏ qua cuốn Oxford Dictionary với kho từ vựng lên đến hàng triệu, mỗi từ sẽ được giải thích nghĩa chi tiết từ nhiều khía cạnh, bên cạnh đó Oxford Dictionary còn có một số chức năng liên quan đến việc chuyển đổi các đơn vị đo lường.


Các tính năng chính của Pocket Oxford English Dictionary Windows:

- Từ điển Oxford.

- Kho từ vựng phong phú.

- Thiết kế lịch sự, dễ sử dụng.

- Phiên âm chính xác.

- Ví dụ dễ hiểu.



Liên kết tải về - [0]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pocket Oxford English Dictionary Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocket oxford english dictionary windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pocket Oxford English Dictionary Windows 3.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm