download POCO Launcher cho Android

POCO Launcher

 cho Android

Download POCO Launcher - Đổi giao diện Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2018

POCO Launcher là ứng dụng thay đổi giao diện cho phép người dùng tùy chỉnh các tính năng cho diện thoại Android, POCO Launcher được thiết kế đẹp mắt, hoạt động mượt mà đồng thời có độ bảo mật rất cao.



Sử dụng POCO Launcher cho Android, tất cả các ứng dụng sẽ được sắp xếp thành nhiều ngăn khác nhau, vì vậy màn hình chính của bạn sẽ trông gọn gàng và sạch sẽ hơn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh bố cục màn hình chính như thay đổi kích thước màn hình và các icon. Sử dụng gói icon của bên thứ 3 để mang tới cho thiết bị của bạn một giao diện mới.

poco launcher

Download POCO Launcher - Trình khởi động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tính năng tìm kiếm trong POCO Launcher for Android cũng vô cùng thuận tiện. Khi nhập vào ô tìm kiếm, sẽ có những đề xuất các ứng dụng, danh mục, icon và nhiều tính năng tùy chỉnh khác cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy những gì mình cần.

Nova Launcher for Android cũng là một trong những Launcher được nhiều người sử dụng giúp bạn thay đổi giao diện điện thoại hoặc máy tính bảng Android, đặc biệt Nova Launcher giúp sắp xếp lại các ứng dụng một cách khoa học hơn để bạn tiện truy cập.

poco launcher 2

Tải POCO Launcher - Quản lý ứng dụng theo thư mục, tùy chỉnh giao diện cho Android

Bên cạnh đó, tính năng quản lý ứng dụng trên POCO Launcher sẽ giúp tự động nhóm các ứng dụng theo từng group tùy chỉnh để có thể truy cập những ứng dụng quan trọng chỉ bằng một lần nhấp chuột. Hơn nữa, bạn còn có thể chuyển các app sang chế độ riêng tư bằng cách ẩn biểu tượng của chúng.

Titanium Backup là ứng dụng sao lưu dữ liệu vô cùng tuyệt vời cho người dùng di động, với Titanium Backup bạn có thể backup bất kì thứ gì từ ứng dụng, dữ liệu ứng dụng và thậm chí là dữ liệu SMS, MMS cùng khả năng khôi phục chúng ở điện thoại khác.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Opera Mail - Phần mềm quản lý Email hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Opera Mail là ứng dụng quản lý Email hiệu quả, bạn có thể xem nhiều Email cùng lúc, dễ dàng quản lý Email, lọc Email mà không phải tốn quá nhiều thao tác. Để sử dụng Opera Mail quản lý Email hiệu quả, mời bạn theo dõi các thao tác hướng dẫn dưới đây.
  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Top phần mềm OKR miễn phí, tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    OKRs (tên tiếng Anh Objectives and Key Results) là hệ thống quản trị mục tiêu, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng nhằm định lượng và đo lường hiệu suất hoàn thành mục tiêu trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm top phần mềm OKR miễn phí và tốt nhất hiện nay để theo dõi tiến độ hoàn thành công việc trong doanh nghiệp thì bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây. Nó sẽ gợi ý cho bạn những top phần mềm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Top ứng dụng quản lý email tốt nhất cho máy tính windows
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với người làm việc văn phòng ứng dụng quản lý email là một trong những công cụ thường xuyên phải sử dụng hàng ngày, lựa chọn cho mình một ứng dụng quản lý email phù hợp không chỉ mang lại sự tiện lợi, mà còn xử lý công việc dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Quản lý Facebook hiệu quả với Friend or Foe
    Friend or Foe là ứng dụng giúp bạn quản lý Facebook hiệu quả hơn. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho người dùng facebook. Với Friend or Foe người dùng có thể biết được những người đang quan
  • Hướng dẫn tạo và quản lý Bookmark trên CuteFTP
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bookmarks trên CuteFTP cũng giống như trên các trình duyệt Firefox hay Google Chrome giúp bạn nhớ được những đường dẫn thư mục trên host, và dễ dàng truy cập cho những lần sau. Hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để có thể tạo và quản lý Bookmarks tốt trên CuteFTP nhé.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Top 4 trình quản lý cửa sổ ứng dụng tốt nhất cho Mac
    By Chipu
    Các phần mềm, trình quản lý cửa sổ ứng dụng cho Mac được thiết kế giúp tối ưu hóa quá trình quản lý và tùy chỉnh các ứng dụng trên màn hình. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • 5 ứng dụng quản lý điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những Ứng dụng quản lý điện thoại cho Android giúp cho thiết bị của bạn hoạt động mượt mà hơn, tránh tình trạng treo, giật hay đơ máy khi sử dụng. Tuy nhiên, không phải ứng dụng quản lý điện thoại nào cũng thực sự hoạt động hiệu quả. Để tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề này, mời bạn tham khảo nội dung dưới đây.
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Advanced Recent Access, quản lý file, thư mục máy tính từ 21/3
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Đăng ký bản quyền miễn phí phần mềm Advanced Recent Access sẽ giúp bạn được sử dụng đầy đủ các tính năng cao cấp hỗ trợ bạn trong việc quản lý file, dữ liệu và các thư mục đang mở trên máy tính, laptop. Thông qua đó, bạn có thể dễ dàng biết được đường dẫn, kích cỡ cũng như chỉnh sửa thay đổi một số thông tin hoặc xóa các file, thư mục đó đi.
  • Top ứng dụng quản lý dung lượng 3G trên Android
    Bạn cần một ứng dụng quản lý dung lượng 3G để kiểm tra lưu lượng, tốc độ đường truyền 3G của gói mạng mà mình đang sử dụng, với những ứng dụng quản lý dung lượng 3G trên Android dưới đây, bạn sẽ thực
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm POCO Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poco launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

POCO Launcher cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Theme Store 3/5 Trình thay đổi giao diện cho điện thoại và máy tính bảng Android
  • ZenUI Launcher 3/5 Trình thay đổi giao diện, biểu tượng cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm