download Podcast Addict Mới nhất

Podcast Addict

 Mới nhất

Download Podcast Addict - Ứng dụng nghe radio trực tuyến trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2019

Podcast Addict là ứng dụng Podcast số 1 trên Android với 9 triệu lượt tải xuống và hàng trăm ngàn đánh giá tích cực, Podcast Addict cho phép bạn quản lý các kênh Podcast, Radio, Audiobook, Live stream, Youtube, Twitch, SoundCloud và RSS từ cùng một ứng dụng.



Thông qua Podcast Addict, người dùng có thể thoải mái đăng ký các kênh phát thanh yêu thích như 5by5, ABC, AfterBuzz TV, BBC, CNN, Carolla Digital, ESPN, FrogPants, LibriVox, Nerdist, NPR, Revision3, Smodcast, Ted Talks, Twit hay NPO. Đặc biệt tiện ích trở thành người đồng hành không thể thiếu cho các sĩ tử đang luyện thi IELTS, TOEIC hay TOEFL.

podcast addict

Tải Podcast Addict cho Android - Ứng dụng nghe đài cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tính năng nổi bật ở Podcast Addict phải kể đến đó là có thể hiển thị thông báo và điều khiển trực tiếp từ Android Wear (yêu cầu Android 4.3+). Đồng thời hỗ trợ, Chromecast, Android Auto, trình phát độc lập (MP3, các file trên máy, stream audio). Cho phép người dùng nghe audio trực tuyến hoặc download để nghe offline.

Để tải file Podcast hẳn bạn sẽ cần tới những công cụ hỗ trợ như Vov Podcast Downloader trên máy tính của mình, Vov Podcast Downloader phân tích danh sách Podcast và cho phép bạn tải nội dung về máy file đa phương tiện có thể mở bằng trình phát tương thích.

podcast addict 2

Download Podcast Addict cho iPhone - Ứng dụng nghe radio trực tuyến trên di động

Người dùng Podcast Addict có thể cài đặt tùy chỉnh từng Podcast cũng như tìm kiếm Podcast trên kho dữ liệu của ứng dụng và iTunes. Ứng dụng cũng tích hợp các tính năng của trình phát audio và video (khôi phục, trộn, lặp...), cũng như điều chỉnh tốc độ phát lại, tăng âm lượng, bỏ qua các khoảng lặng. Thêm nữa, bạn còn có thể chia sẻ podcast yêu thích một cách dễ dàng.

Bạn tham khảo thêm SoundHound, công cụ nhận diện nhạc hiệu quả không kém gì so với những ứng dụng nổi tiếng, SoundHound chạy được trên hầu hết các thiết bị Android và hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Podcast Addict được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat podcast addict là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Podcast Addict Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Simple Radio 3/5 Ứng dụng nghe radio cho điện thoại Android, iPhone
  • TuneIn Radio 3/5 Ứng dụng nghe radio trực tuyến cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm