download Poddycast  0.7.0 beta

Poddycast

  0.7.0 beta

Download Poddycast - Phát nội dung podcast trên iTunes

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/04/2019

Poddycast là trình phát podcast dành cho những ai quan tâm và muốn cập nhật các tập podcast mới nhất trong series chương trình yêu thích trên iTunes. Poddycast cung cấp các chức năng điều khiển âm thanh chuẩn, hỗ trợ tạo danh sách phát tùy biến theo các series chương trình yêu thích của bạn. Ứng dụng cực kỳ dễ sử dụng, kể cả với những ai không quen sử dụng máy tính.


Qua các bước cài đặt nhanh, bạn sẽ thấy một cửa sổ gọn gàng, ban đầu trống nội dung. Ô tìm kiếm trong Poddycast là nơi bạn thực hiện các thao tác tìm kiếm podcast trong iTunes. Ngoài tên podcast, bạn có thể kiểm tra ảnh bìa podcast và đánh dấu các tập yêu thích khi click vào nút hình trái tim.

Để xem các video định dạng Flash trên trình duyệt Google Chrome, Firefox, Opera...ứng dụng adobe flash player là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng, adobe flash player cho phép giải mã video đa luồng, nén âm thanh, tạo ActionScrip... để xem video Flash với những hình ảnh đẹp nhất.

Poddycast ghi lại lịch sử phát podcast, cho phép bạn tạo các danh sách phát mới và phân loại các podcast theo các danh sách phát, cũng như mở các tập mới hay bỏ theo dõi các podcast. Ngoài ra, Poddycast hỗ trợ chế độ phát podcast toàn màn hình, phát lại đoạn podcast của 30 giây trước hay chuyển sang 30 giây kế tiếp. Chức năng điều khiển qua shortcut bàn phím cũng được hỗ trợ.

Những phần mềm xem phim nghe nhạc nổi tiếng như VLC Media Player cũng cho phép bạn xem các địa chỉ Podcast trực tuyến như xem bóng đá, học tiếng Anh, ...bên cạnh chức năng chính của VLC Media Player là phát video và nghe nhạc ở nhiều định dạng khác nhau.

Các tính năng chính của ứng dụng Poddycast:

- Phát podcast trên iTunes.

- Điều khiển âm thanh.

- Tạo danh sách phát.

- Điều khiển qua shortcut bàn phím.

- Hỗ trợ chế độ toàn màn hình.



Liên kết tải về - [51.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poddycast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poddycast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Poddycast 0.7.0 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm