download PoESkillTree  3.13.0

PoESkillTree

  3.13.0

Download PoESkillTree - Công cụ hỗ trợ chơi game PoESkillTree

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/07/2021

Bất cứ ai từng chơi Path of Exile đều biết rằng một trong những tính năng mang tính biểu tượng nhất mà trò chơi thể loại Hack n 'Slash và RPG là cây kỹ năng mở rộng không giống ai. Đó là lý do tại sao một công cụ chuyên dụng như PoESkillTree ra đời.



PoESkillTree có dung lượng nhẹ, cho phép người dùng download và cài đặt miễn phí, bạn có thể tùy chỉnh trong phần thiết lập cài đặt hoặc mang chúng đến bất cứ nơi đâu trên thiết bị ổ cúng di động của bạn.

poeskilltree

Download PoESkillTree - Công cụ hỗ trợ chơi game PoESkillTree

PoESkillTree cho phép người dùng có thể xem trước và điều chỉnh việc xây dựng các nhân vật hiện tại hoặc tương lại theo hướng mình thích trong Path of Exile. Phân bố càng nhiều điểm, bảng nhân vật của bạn cũng sẽ hiển thị cập nhật tương ứng, và bạn có thể xem xét các chỉ số và xem chỉ số nào cần thêm nhiều hơn hay đã quá mức cần thiết.

Jammix Enhancer là tiện ích âm thanh dành cho người dùng Windows, hỗ trợ cải thiện chất lượng âm thanh bằng cách tăng cường âm bass động, điều chỉnh hiệu ứng 3D, prologic surround, reverb và giảm tiếng ồn. Jammix Enhancer được sử dụng nhiều tại Romania, Mỹ và Philippines.

Bạn có thể sử dụng PoESkillTree để nhập các bản dựng từ các trang web như PoEBuilder, PoE Planner, PoEURL và TinyURL. Nếu bạn nghĩ rằng bản của bạn tốt hơn, thì bạn có thể xuất bản dựng của mình sang PoEURL.

PoESkillTree là một công cụ cho phép bạn mô phỏng các bản dựng kỹ năng dành cho nhân vật Path of Exile, tiết kiệm thời gian và các lỗi có thể xảy ra trong quá trình chơi game thực tế. Thông qua công cụ này, phân bố điểm kỹ năng chỉ bằng một phát click và sau đó thu hồi nó cũng chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Stereo Tool là công cụ tiện ích dành cho những người đam mê âm nhạc. Ứng dụng giúp người dùng thực hiện các thao tác âm thanh, nâng cao bản ghi âm hoặc cũng đơn giản chỉ là nghe nhạc. Stereo Tool mang đến cho người dùng cảm giác thú vị mới mẻ khi chơi nhạc.


Liên kết tải về - [34.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PoESkillTree được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poeskilltree là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PoESkillTree 3.13.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm