download PoivY 1.0

PoivY

 1.0

Download PoivY - Gọi điện thoại miễn phí qua Internet

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/05/2017

PoivY là ứng dụng hỗ trợ người dùng gọi điện thoại thông qua một máy tính có kết nối Internet, rất nhỏ gọn và tiện dụng giúp bạn tiết kiệm được tiền gọi điện thoại hay nhắn tin trực tiếp. PoivY tạo các cuộc gọi nhanh chóng với chất lượng âm thanh HD, có thể quay số nhanh, tìm kiếm bạn bè online. Chỉ cần bạn bè của bạn cũng có sử dụng phần mềm này là có thể thỏa thích trò chuyện với nhau mà không phải lo lắng vì vấn đề chi phí.


PoivY là một trong những tiện ích gọi điện thoại qua máy tính được sử dụng phổ biến hiện nay, giúp bạn dễ dàng liên lạc trò chuyện với bạn bè thoải mái hơn thay vì bạn phải trả quá nhiều chi phí cho mỗi lần gọi điện thoại trực tiếp. Trước khi sử dụng các tính năng chính, phần mềm sẽ tiền hành các cuộc kiểm tra và đánh giá tình trạng băng thông, cấu hình microphone và giọng nói,  đồng thời cho bạn một cuộc gọi thử nghiệm nhằm kiểm tra tính chính xác.


PoivY
Download PoivY - Phần mềm Gọi điện thoại miễn phí qua Internet

Một ứng dụng gọi điện khác cũng rất được ưa dùng hiện nay là Zalo, chất lượng cuộc gọi của Zalo đã được kiểm nghiệm và đánh giá tốt trên cả nền tảng máy tính lẫn di động.

Trờ lại với PoivY, ngoài việc gọi điện thoại miễn phí, người dùng còn có thể gửi tin nhắn nhưng yêu cầu phải trả credit nhất định qua PayPal hoặc Western Union, tuy nhiên lượng credit không đáng kể. Khi sử dụng ứng dụng này, bạn phải tạo ra ID người gọi để nhận dạng cuộc gọi là từ điện thoại hay các thiết bị liên quan, đồng thời bạn cũng có thể ghi âm các cuộc gọi đi và đến khá dễ dàng.



Phần mềm Skype cũng có khả năng tạo các cuộc gọi miễn phí, tuy nhiên theo đánh giá chung thì cuộc gọi trên Skype thường không ổn định và hay bị ngắt quãng.

PoivY có tính năng khởi động cùng máy tính kể từ lần đăng nhập thứ hai, bạn có thể tắt tùy chọn này nếu muốn. Khi quay số, người gọi cần thực hiện cú pháp quay số mã bưu chính kèm số điện thoại, sau đó sử dụng tai nghe với chất lượng tốt để âm thanh nghe gọi được rõ nét hơn.  Bạn cũng có thể tìm trong danh sách liên lạc những bạn bè nào đang online, thực hiện quay số nhanh bằng cách gõ tên hoặc số điện thoại của người gọi.



Có thể nói, ngày nay với sự xuất hiện của nhiều phần mềm mới, con người ngày càng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn, nhất là khi nhu cầu gọi điện thoại cả trong nước và quốc tế tăng cao thì một hỗ trợ nhằm giảm thiểu tiền gọi là rất cần thiết, PoivY là một ví dụ điển hình.

Các tính năng chính của PoivY:

- Gọi điện thoại miễn phí qua Internet
- Chất lượng cuộc gọi ổn định
- Tìm kiếm bạn bè online
- Quay số nhanh
- Tiết kiệm chi phí


Liên kết tải về - [ 6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • PoivY 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 14/03/2016 Download



Bài viết liên quan

PoivY - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PoivY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poivy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WhatsCallThực hiện gọi điện quốc tế miễn phí trên Android
  • Skype cho AndroidỨng dụng chat, gọi video call miễn phí cho di động
  • AbTalk CallGọi điện thoại miễn phí trên khắp thế giới
  • Tải textPlus cho AndroidỨng dụng nhắn tin, gọi điện quốc tế miễn phí cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm