download Pokemon Battle Revolution PC Game cho Android

Pokemon Battle Revolution PC Game

 cho Android

Download Pokemon Battle Revolution PC Game - Nuôi dưỡng và huấn luyện Pokemon

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/09/2019

Pokemon Battle Revolution PC Game là game thuộc thể loại nhập vai với hình ảnh nhân vật là những chú Pokemon trong bộ phim hoạt hình vốn đã quen thuộc với nhiều game thủ Việt. Tải Pokemon Battle Revolution PC Game người chơi sẽ được sống trong một thế giới ảo để tham gia vào những trận chiến khốc liệt cùng Pokémon.



Trong Pokemon Battle Revolution PC Game người chơi sẽ được tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính, game được chuyển thể từ anime Pokémon nên trò chơi luôn bám sát theo nội dung kịch bản của phim để xây dựng nên hệ thống nhiệm vụ xuyên suốt trò chơi cũng tựa như vậy đầy màu sắc và vui nhộn qua mỗi trận đấu.

Poke Đại Chiến là tựa game nổi tiếng về thu thập Pokemon chắc chắn đã được nhiều game thủ nghe tên và chơi trên nền tảng di động, trong Poke Đại Chiến bạn sẽ lần lượt khám phá các địa điểm, thu thập pet và nâng cấp từng bước sức mạnh cho thú cưng trong quá trình chiến đấu.

pokemon battle revolution pc game

Download Pokemon Battle Revolution PC Game - Nuôi dưỡng và huấn luyện Pokemon

Điểm hấp dẫn ở Pokemon Battle Revolution PC Game còn ở chỗ người chơi có thể lựa chọn trang phục hoặc thiết bị phụ cho nhân vật của mình như quần áo, mũ, găng tay, tóc hay màu da, màu mắt. Tham gia chăm sóc nuôi dưỡng chú Pokemon của mình rồi huấn luyện chúng thành những chiến binh mạnh nhất, nâng cấp sức mạnh cũng như tiến hóa về mọi mặt.

Raft là tựa game sinh tồn dành cho di động với lối chơi hấp dẫn được nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm. Tham gia Raft, bạn sẽ bị bỏ rơi giữa lòng đại dương với một chiếc bè gỗ, phải đối mặt với biết bao hiểm nguy rinh rập, hãy cố gắng tìm mọi cách để sống sót để trở về với đất liền bình yên.

Ngoài ra, Pokemon Battle Revolution PC Game còn mang đến cho người chơi một hệ thống nhiệm vụ vô cùng phong phú xuyên suốt trò chơi. Bạn cũng có thể thu phục những chú Pokemon trên đường đi hoặc làm nhiệm vụ gặp phải. Việc thu phục Pokemon sẽ góp phần hỗ trợ cho quá trình tiến hóa nhân vật chính của bạn vì vậy số lượng Pokemon thu phục càng lớn thì sức mạnh nhân vật sẽ càng tăng nhanh.

pokemon battle revolution pc game 2

Tải Pokemon Battle Revolution PC Game - Nuôi dưỡng và huấn luyện Pokemon

Chủ đề Pokemon vẫn không hề giảm nhiệt kể từ khi cơn sốt Pokemon Go xuất hiện. Nếu như game thủ đã từng náo loạn với việc đi ăn những chú Pokemon Go ảo thì giờ đây lại có thêm một trải nghiệm cũng không kém phần hấp dẫn nữa đó là điều khiển những chiến binh Pokemon trong Pokemon Battle Revolution PC Game.


Liên kết tải về - [11,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokemon Battle Revolution PC Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokemon battle revolution pc game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokemon Battle Revolution PC Game cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pokemon Mega 3/5 Game huấn luyện Pokemon chiến đấu cho Windows 10
  • Pokemon Masters 3/5 Game huấn luyện Pokemon chiến đấu cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm