download Pokemon Masters Cho Android

Pokemon Masters

 Cho Android

Download Pokemon Masters - Game huấn luyện Pokemon chiến đấu cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2019

Pokemon Masters thuộc thể loại chiến thuật hành động thời gian thực dành cho mobile, tham gia Pokemon Masters, bạn có thể cùng 2 người chơi từ khắp nơi trên thế giới để hợp tác 3 người chơi với các đối thủ AI, phối hợp với nhau đề cùng tham gia cuộc tấn công nhằm hạ gục boss, AI...



Pokemon Masters hiện đã chính thức ra mắt game thủ trên toàn cầu, ngay bây giờ, các bạn đã có thể vào chơi và đăng ký tài khoản game trên các hệ điều hành Android và iOS

Hẳn bạn còn nhớ Pokemon Go làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, đi đâu cũng thấy các huấn luyện viên đi săn Pokemon. Tuy nhiên cơn sốt Pokemon Go cũng không còn giữ được độ nóng cảu mình, số lượng người chơi giảm đáng kể bởi nội dung thiếu sự đổi mới. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá vì cơn khát Pokemon sẽ tiếp tục được tiếp nối với tựa game Pokemon Masters. Một siêu phẩm mới được chính The Pokemon Company phát hành và DeNa phát triển.

Poke Đại Chiến cũng là game về thu thập và đấu Pokemon ấn tượng với chủng loại thú phong phú, hàng chục loại Pokemon xuất hiện trong Poke Đại Chiến và nhiệm vụ của mỗi người chơi sẽ là thu thập chúng, huấn luyện chúng để trở thành những chiến binh xuất sắc khi đưa vào trận đấu.

pokemon masters

Tải Pokemon Masters cho Android - Game săn Pokemon cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Pokemon Masters lấy bối cảnh là hòn đảo nhân tạo có tên là Pasio, một địa điểm chưa từng xuất hiện trong thế giới Pokemon, các huấn luyện viên sẽ cùng nhau tranh tài để trở thành nhà vô địch của giải đấu Pokemon Masters League. Thông thường bạn có thể mang theo đến 6 Pokemon trong chuyến hành trình của mình nhưng trong game chiến thuật này chỉ được chọn duy nhất 1 Pokemon làm bạn đồng hành gọi là "sync pairs".

pokemon masters 2

Download Pokemon Masters cho iPhone - Game huấn luyện Pokemon chiến đấu cho di động

Giải đấu Pokemon Masters League là nơi diễn ra các trận chiến 3vs3 trên đảo nhân tạo. Trong giải đấu này, các nhà lãnh đạo phòng thập thể dục, các thành viên Elite Four, nhà vô địch và tất cả các ngôi sao từ mọi khu vực trên thế giới Pokemon đã thành lập các cặp đồng bộ. Người chơi sẽ chiến đấu với tất cả các đội trên khắp Pasio để có được huy hiệu và trở thành nhà vô địch của Pokemon Masters League.

Pokemon Masters được xây dựng với ý tưởng mong muốn trò chơi không chỉ là trải nghiệm tình cảm giữa người chơi Pokemon mà còn tạo mối liên hệ giữa những người chơi với nhau, họ có thể tìm thấy bạn bè trên khắp thế giới có cùng chung sở thích là đam mê Pokemon. Pokemon Masters đã chính thức ra mắt, ngay từ lúc này bạn có thể tải về và trải nghiệm trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.

Hiện nay, game Pokemon Masters vẫn đang thu hút được nhiều người tham gia. Với cách chơi Pokemon Masters hoàn toàn mới lạ, kết hợp với đồ họa 3D ấn tượng, chắc chắn bạn sẽ thích thú khi tham gia vào game này.

Siêu Thần Thú Mobile cũng là tựa game đấu pet với nhân vật chính là những chiến binh Pokemon đáng yêu, người chơi Siêu Thần Thú Mobile sẽ thu thập, huấn luyện và sắp xếp đội hình chiến đấu lên tới 6 chú Pokemon, game có cơ chế chiến đấu rảnh tay nên người chơi không mất quá nhiều thời gian thao tác.

 


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokemon Masters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokemon masters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokemon Masters Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pokemon Mega 3/5 Game huấn luyện Pokemon chiến đấu cho Windows 10
  • Pixelmon 3/5 Game săn bắt và huấn luyện Pokemon
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm