download Pokemon Revolution Online (64bit)

Pokemon Revolution Online

 (64bit)

Download Pokemon Revolution Online - Game nhập vai huấn luyện pokemon

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/06/2019

Pokemon Revolution Online tuy thuộc dòng game về chủ đề pokemon không còn mới mẻ và lối chơi cũng đơn giản nhưng hiện vẫn đang làm các game thủ mê mệt. Game cho phép chơi trực tuyến nhưng có cơ chế vận hành giống phiên bản offline và hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, kể cả máy tính lẫn di động. Đây là một tựa game nhập vai trực tuyến có sự kết hợp với tính năng của các Pokemon cổ điển mang đến nhiều thú vị cho người chơi.


Giới thiệu Pokemon Revolution Online

Pokemon Revolution Online có lối chơi khá đơn giản, giống với phong cách truyền thống của dòng game Pokemon. Nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm và thu phục những con pokemon hoang dã, huấn luyện chúng trở thành một chiến binh thực thụ để đánh bại những người chơi khác. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều môi trường khác nhau từ vùng Kanto đến vùng Johto. Mỗi vùng đất sẽ có thêm một nhiệm vụ mới. Hiện đã có một phiên bản game Pokemon gây sốt không kém Pokemon Revolution Online, đó là tựa game Pokemon Go, đây là game săn Pokemon ở môi trường thực tết rất thú vị đang làm điên đảo cộng đồng game thủ, game Pokemon Go là game trên di động nên có thể chơi mọi lúc mọi nơi.

pokemon revolution online

 
Download Pokemon Revolution Online - Phần mềm Game nhập vai huấn luyện pokemon

Pokemon Revolution Online mang đến cho người chơi 720 loài Pokemon thuộc đủ những chủng loại khác nhau cùng với hớn 400 nhiệm vụ cùng với các hoạt động phiêu lưu. Khi chơi game, người chơi có thể tương tác được với người chơi khác thông qua hệ thống chat trực tuyến, thậm chí có thể gặp nhau để mua bán hoặc trao đổi các vật phẩm. Khi hoàn thành một phần chơi theo cốt truyện, bạn sẽ dược mở khóa và tiếp tục khám phá thế giới trong game. Pokemon Revolution Online cũng được đánh giá cao về đồ họa, với màu sắc tươi sáng từ tạo hình các con vật đến môi trường cỏ cây hoa lá xung quanh. Nhìn chung, đây là tựa game online rất đáng để thử nghiệm. 

Các tính năng chính của Pokemon Revolution Online

- Game online huấn luyện Pokemon
- Khám phá nhiều vùng đất mới
- Nhiều loại Pokemon thuộc nhiều chủng loại
- Phong phú các nhiệm vụ
- Tương tác giữa những người chơi dễ dàng

Game liên quan

Siêu Thần Thú Mobile cũng là tựa game huấn luyện và đấu Pokemon hấp dẫn trên nền tảng mobile, với cơ chế chơi rảnh tay và lối chơi được tối ưu cho màn hình dọc, người chơi Siêu Thần Thú Mobile sẽ không phải mất nhiều công sức thao tác, cày cuốc mà vẫn nhận quà đều tay.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pokemon Revolution Online - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokemon Revolution Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokemon revolution online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokemon Revolution Online (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm