download Pokémon TCG Online Cho Android

Pokémon TCG Online

 Cho Android

Download Pokémon TCG Online - Game huấn luyện Pokemon cực hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/05/2023

Pokémon TCG Online là tựa game thẻ bài trên mobile đưa người chơi vào những thử thách hấp dẫn với game thủ đến từ khắp mọi nơi, tải Pokémon TCG Online, bạn sẽ được trải nghiệm những giờ phút chơi game tuyệt vời, rèn luyện kỹ năng thu phục Pokemon trước nhiều game thủ khác nhau.



Người chơi Pokémon TCG Online có thể lựa chọn thi đấu với AI hay trực tiếp với các cao thủ trong chuỗi nhiệm vụ xây dựng bộ bài và biến nó trở thành cỗ máy chiến đấu độc nhất. Qua quá trình chơi, những thẻ bài mạnh, hiếm sẽ được mở khóa và tất cả đều được lưu trữ trong Pokémo Trainer Club của từng người nên bạn có thể dễ dàng chơi trên nhiều thiết bị khác nhau, từ smartphone cho tới máy tính bảng.

Nếu yêu thích dòng game Pokemon bạn có thể trải nghiệm Bảo Bối Đại Chiến với vai trò là một huấn luyện viên Pokemon và mục tiêu đưa đội hình Pokemon ban đầu của bạn trở thành những chiến binh mạnh mẽ nhất, Bảo Bối Đại Chiến có hệ thống nhiệm vụ, phó bản phong phú, cùng với các hỗ trợ về thú cưỡi, pháp bảo, phần thưởng...

pokemon tcg online

Tải Pokémon TCG Online cho Android - Game thẻ bài cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cách chơi Pokémon TCG Online cũng khá đơn giản, trong đó người chơi chỉ cần lựa chọn các bộ bài Grass, Fire hoặc Water để bắt đầu chơi game ngay lập tức và tích lũy kinh nghiệm ngay từ những bước đi đầu tiên. Giành lấy các thẻ bài, mở khóa các gói bổ trợ, trao đổi với những người chơi khác và xây dựng bộ bài hoàn hảo nhất từ bộ sưu tập của bạn. Cách chơi này khác với Bảo Bối Đại Chiến nói trên, thiên về lối chơi chiến đấu.

Cardcast cũng là tựa game thẻ bài được thiết kế đặc biệt để người chơi có thể giải trí trên nhiều thiết bị khác nhau như Android, Chromecast hay smart TV, Cardcast là trò chơi hoàn hảo để chơi trong những buổi tiệc và tụ tập với bạn bè.

pokemon tcg online 2

Download Pokémon TCG Online cho iPhone - Game huấn luyện Pokemon cực hấp dẫn

Ngoài ra Pokémon TCG Online cũng cho phép người chơi tùy biến các trải nghiệm của mình. Xây dựng bộ bài riêng, thay đổi diện mạo của từng thẻ bài, hộp chứa bộ bài, avatar và kết bạn trong chế độ trực tuyến. Khi đã ưng ý với bộ bài của mình, hãy thách đấu những người chơi khác hoặc tham gia các giải đấu để khoe kỹ năng và kiến thức của bạn.

Special Forces Group là tựa game bắn súng với lối chơi tương tự như đột kích, cho phép game thủ bắn thật đã tay trên nền đồ họa tuyệt đẹp, Special Forces Group tương thích và chơi mượt trên nhiều dòng máy và không yêu cầu cấu hình cao.


Liên kết tải về - [264 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Có rất ít người chơi biết cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí, không tốn tài nguyên hay phải nạp thẻ. Vì vậy trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn có thêm thẻ mới để hoàn thành bộ sưu tập thẻ, kiếm thêm spin.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Top game luyện chuột hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp top game luyện chuột hay nhất giúp bạn cải thiên kỹ năng sử dụng chuột tốt nhất, cùng Taimienphi.vn điểm qua các game luyện chuột qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Goddess MUA trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện tại có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để nạp thẻ game Goddess MUA nhận các phần quà hỗ trợ như Tân Thủ, Nạp Thưởng Lần Đầu .... Và trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ game Goddess MUA của NPH 4399EN.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Nowhere Prophet chính thức ra mắt trên Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ngày 29 tháng 7 vừa qua, tựa game Nowhere Prophet đã được phát hành trên Xbox One và ra mắt Xbox Game Pass với toàn game thủ trên khắp thế giới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokémon TCG Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokémon tcg online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokémon TCG Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Poke Huyền Thoại 3/5 Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho di động
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm