download Pokemon Uranium 1.0

Pokemon Uranium

 1.0

Download Pokemon Uranium - Chơi game Pokemon phiên bản sáng tạo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/07/2022

Pokemon Uranium là phiên bản game do chính fan của game Pokemon gọi là Uranium Team phát triển dành cho nền tảng PC. Game mang đến những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn với người chơi với gần 200 loài Pokemon khác nhau, trong đó một số loài hoàn toàn không có trong phiên bản gốc.


Pokemon Uranium do chính một nhóm fan của Pokemon tạo nên sau 9 năm nỗ lực bằng toàn bộ đam mê và nhiệt huyết, nhằm mang lại những trải nghiệm mới mẻ, bổ sung nhiều sửa đổi cho game Pokemon cổ điển.

Một trong những tựa game Pokemon được yêu thích hiện nay là Pokemon Unite với nhiệm vụ thu thập, huấn luyện Pokemon để tạo ra một đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất, mỗi pet đều sở hữu những chiêu thức kxy năng riêng, các trận đấu trong Pokemon Unite diễn ra theo thể thức 5vs5, mỗi bên có một số điểm kiểm soát ngẫu nhiên được tận dụng để ghi điểm trước đối thủ.

pokemon uranium

Mặc dù dựa trên game Pokemon do Nintendo phát hành nhưng Pokemon Uranium không liên quan nhiều đến phiên bản gốc. Trong game Pokemon Uranium, bạn sẽ bước vào một khu rừng nhiệt đới với nhiều điều thú vị, hấp dẫn đang chờ đợi.

Pokemon Go từng là tựa game nổi tiếng trên nền tảng di động được nhiều người yêu thích, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những chú Pokemon tinh nghịch và đáng yêu, nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go và yêu thích động vật thì cũng không nên bỏ qua tựa game về chú Nhím này.

Phiên bản 1.0 là phiên bản hoàn chỉnh của game Pokemon Uranium. Bản cập nhật Tandor Dex có tổng cộng 200 Pokemon, trong đó có 192 loài hiện có và 8 loài sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo. Đặc biệt là, trong game có sự xuất hiện của Nuclear Pokemon - loài Pokemon không có trong phiên bản gốc.

Dynamons World cho iOS cũng là một trong những phiên bản Pokemon dành cho các thiết bị iOS với bộ sưu tập Pokemon cùng lối chơi hoàn toàn mới mẻ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, bên cạnh đó Dynamons World cho iOS cho phép người chơi sẽ được phiêu lưu tới khắp các vùng đất trong thế giới Pokemon.

Game Pokemon Uranium cung cấp tính năng trò chuyện cùng Pokemon khá thú vị. Thêm vào đó, game Pokemon Uranium hỗ trợ thể thức đối kháng trực tuyến (PvP), trong đó người chơi được phép tham gia vào trận đấu với nhiều game thủ khác nhau từ khắp mọi nơi trên thế giới. Bạn có thể thách đấu với những người chơi đang online khác. Có 3 chế độ thi đấu là đấu đơn, đấu đôi và VGC.

Nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai chủ đề kiếm hiệp thì Liên Minh Huyền Thoại là lựa chọn tuyệt vời nhất, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động, đặc biệt, Liên Minh Huyền Thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

Với Pokemon Uranium, bạn được phép sử dụng tối đa 6 Pokemon trong trận đấu đơn (một đấu một) và đấu đôi. Dựa trên dạng đấu Pokemon VGC Championship, lựa chọn 4 trên 6 Pokemon trong trận đấu đôi.

Tuy nhiên, Pokemon Uranium cho phép bạn chơi offline mà không hề bị ảnh hưởng, đòi hỏi người chơi dành nhiều thời gian để khám phá.

Nếu bạn yêu thích game thú thì Siêu Tiến Hóa Mobile sẽ xứng đáng có mặt trong chiếc điện thoại của bạn, Siêu Tiến Hóa Mobile với hơn 100 siêu thú đang chờ bạn để xây dựng lên các đội hình mạnh mẽ, mang cá tính riêng của chính mình.

Những tính năng chính của game Pokemon Uranium:

- Do một nhóm fan của Pokemon là Uranium Team phát triển

- Có tổng cộng 200 loài Pokemon, trong đó có sự xuất hiện của Nuclear Pokemon

- Cung cấp tính năng trò chuyện cùng Pokemon

- Hỗ trợ thể thức đối kháng trực tuyến (PvP) với 3 chế độ: đấu đơn, đấu đôi và VGC


Liên kết tải về - [261.75MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokemon Uranium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokemon uranium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokemon Uranium 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm