download Police Moto Bike Chase Cho Android

Police Moto Bike Chase

 Cho Android

Download Police Moto Bike Chase - Game lái xe truy bắt tội phạm trên đường phố

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

Police Moto Bike Chase là tựa game mô phỏng lái xe cảnh sát truy đuổi tội phạm cực kỳ lôi cuốn trên di động, tham gia Police Moto Bike Chase, bạn sẽ được trải nghiệm những pha rượt đuổi ngoạn mục, những khúc cua đỉnh cao như trong những phim hành động đặc sắc.



Khác với những game mô phỏng lái xe thông thường, Police Moto Bike Chase mang đến cho bạn một trải nghiệm hành động mạnh mẽ nơi mà kỹ năng lái xe được sử dụng để chống lại những tên tội phạm liều lĩnh, vượt lên và ngăn chặn chúng trong những cuộc rượt đuổi tốc độ cao.

police moto bike chase

 

Download Police Moto Bike Chase cho Android - Game mô phỏng lái xe cảnh sát trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Police Moto Bike Chase sẽ đuổi theo và hạ gục những tên tội phạm ở tốc độ cao. Đồng thời nhanh chóng thoát khỏi các cuộc tấn công tội phạm trong những tình huống rượt đuổi đứng tim. Game cũng có những đồ tăng sức mạnh mới giúp bạn khuấy động cuộc rượt đuổi và hạ gục tội phạm. Bên cạnh đó thao tác điều khiển sáng tạo, dễ sử dụng, nhạy bén, dễ tiếp cận với mọi người chơi.

Water Surfing Motorbike Stunt cũng là tựa game lái xe tuy nhiên bạn sẽ vào vai những tay đua mô tô chuyên nghiệp và điều khiển chiếc xe của mình lướt trên mặt nước, Water Surfing Motorbike Stunt mang tới cho bạn một trải nghiệm lái xe độc đáo chưa từng có trước đó.

police moto bike chase 2

Tải Police Moto Bike Chase - Game lái xe truy bắt tội phạm trên đường phố

Đồ họa trong Police Moto Bike Chase khá đặc sắc, mang bạn đến với thành phố xinh đẹp nhưng đang bị những tên tội phạm quấy nhiễu. Tiếng động cơ, tiếng còi xe cảnh sát, tiếng bánh xe ma sát với đường, tiếng va đập tất cả trộn với nhau tạo nên một khung cảnh hỗn loạn và không khí căng thẳng của công cuộc chiến đấu với tội phạm.

Flight Simulator X cũng là game mô phỏng nhưng phương tiện bạn điều khiển ở đây là máy bay, game Flight Simulator X được thiết kế với đồ họa 3D sinh động khiến người chơi như có cảm giác mình đang làm một phi công thực thụ.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Police Moto Bike Chase được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat police moto bike chase là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Police Moto Bike Chase Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm