download Poly Artbook cho Android

Poly Artbook

 cho Android

Download Poly Artbook - Game ghép hình 3D đẹp mắt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/10/2020

Poly Artbook là game ghép hình đẹp mắt mà bất kỳ ai tham gi cũng đều thích thú. Bạn sẽ khó có thể tin được chỉ với những hình ảnh 2D nhưng khi lắp ghép với Poly Artbook sẽ nhận được những tác phẩm 3D vô cùng tuyệt vời.



Game Poly Artbook cho Android phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Nếu đang tìm kiếm một cách hiệu quả để giữ cho con bạn yên lặng và giải trí cùng lúc hãy thử game trí tuệ ghép hình mới dành cho di động này. Bé sẽ sử dụng những mảnh ghép được đánh số theo thứ tự để ghép vào bức hình với vị trí tương ứng. Poly Artbook là game miễn phí với nhiều bức hình ghép khác nhau. Khi hoàn thiện chắc hẳn bé sẽ rất thích thú bởi sản phẩm là một bức hình 3D tuyệt đẹp.

poly artbook

Download Poly Artbook - Game ghép hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với những game ghép hình giống với Poly Artbook cho iPhone có thể mang lại nhiều lợi ích cho trẻ ở mọi lứa tuổi, giúp chúng phát triển tốt kỹ năng quan sát. Ngoài việc mang lại niềm vui cho trẻ, những trò chơi giải trí này còn được đánh giá là game giáo dục tuyệt vời, hoặc game rèn luyện trí não thú vị khi muốn thử thách.

PIXEL'S Z BATTLE GUN GROUND là tựa game bắn súng sinh tồn được thiết kế theo phong cách Minecraft khá thú vị, tham gia PIXEL'S Z BATTLE GUN GROUND bạn sẽ phải chiến đấu với nhiều người chơi khác trên một hòn đảo và cố gắng để trở thành người sống sót sau cùng.

poly artbook 2

Tải Poly Artbook - Game ghép hình 3D đẹp mắt cho iPhone

Game Poly Artbook khi chơi cùng bạn bè sẽ rất hữu ích cho trẻ. Hình ảnh những loài động vật như: Gấu, hươu, cho sói, chim bồ câu, cá... là cơ hội tốt để tiêu khiển và là cơ hội hoàn hảo để các bậc cha mẹ dành nhiều thời gian hơn vói con mình. Sau cùng trò chơi thú vị này cũng mang lại sự thông minh cho trẻ.

Block Balls là game bắn bóng với lối chơi đơn giản như khá hấp dẫn, nhiệm vụ của người chơi trong Block Balls là nhắm và bắn, vuốt trên màn hình để bắn quả bóng về phía tháp cho đến khi sụp đổ hoàn toàn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poly Artbook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poly artbook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Poly Artbook cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm