download PolyBrowser 2.0

PolyBrowser

 2.0

Download PolyBrowser - Trình duyệt web có giao diện phá cách

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/02/2016

PolyBrowser là trình duyệt web có giao diện phá cách so với những trình duyệt web phổ biến hiện nay như Chrome, CocCoc, Firefox... Bên cạnh sự phá cách trong lối thiết kế giao diện PolyBrowser còn mang tới cho người dùng tốc độ duyệt web nhanh chóng, ổn định; khả năng bảo mật tốt; hỗ trợ nhiều tiện ích; hỗ trợ cá nhân hóa, tùy chỉnh đa dạng.


Hiện nay, PolyBrowser được đánh giá là một trong những trình duyệt web có giao diện phá cách so với những trình duyệt web phổ biến như Chrome, CocCoc, Firefox... mà người dùng thường xuyên sử dụng. Ngoài những khác biệt có thể thấy thì giữa chúng cũng có một vài điểm tương đồng, ví như PolyBrowser với Firefox chúng giống nhau ở việc sử dụng engine trình duyệt.


PolyBrowser
Download PolyBrowser - Phần mềm Trình duyệt web có giao diện phá cách

Không chỉ có sự phá cách trong lối thiết kế PolyBrowser mang tới cho người dùng tốc độ duyệt web nhanh chóng, ổn định; khả năng bảo mật tốt; hỗ trợ nhiều tiện ích; hỗ trợ cá nhân hóa, tùy chỉnh đa dạng... để người dùng trải nghiệm, sử dụng trong công việc cũng như học tập hay giải trí.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TRÌNH DUYỆT POLYBROWER

- Giao diện được thiết kế mới lạ, phá cách
Khi tải PolyBrowser và duyệt web trên nó người dùng sẽ thấy các website dường như được "khâu" lại với nhau theo kiểu side-by-side. Việc này rất thuận tiện cho quá trình thao tác, di chuyển hay thực hiện qua lại với chúng.

- Khả năng Zoom In and Out
Bạn có thể phóng to, thu nhỏ một cách dễ dàng

- Thay đổi kích thước và so sánh một cách dễ dàng
Với PolyBrowser người dùng hoàn toàn có thể thay đổi kích thước cũng như soha game phát hành sánh kích thước một cách dễ dàng bằng cách kéo xử lý ở hai bên để thay đổi kích thước hay tối ưu của bất kỳ kích thước màn hình để phù hợp hơn

- Khả năng Tìm kiếm trong Sidebar nhanh chóng
- Khả năng lưu tabs đã duyệt trên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến được cung cấp cho người dùng...


Liên kết tải về - [45.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PolyBrowser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PolyBrowser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat polybrowser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GreenBrowser 3/5 Lướt web nhanh, riêng tư
  • Waterfox 3/5 Nghe nhạc trực tuyến trên nền web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm