download Polygon Cruncher  13.75

Polygon Cruncher

  13.75

Download Polygon Cruncher - Lọc và xử lý cấu trúc 3D

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/05/2022

Polygon Cruncher là ứng dụng giúp bạn lọc và đơn giản hóa các cấu trúc 3D bằng cách xóa các khối hình đa giác và giữ lại các chi tiết quan trọng trong các vật thể. Polygon Cruncher là giải pháp tối ưu hóa mô hình 3D, hỗ trợ xử lý các hoạt động liên quan đến cấu trúc, video game, CAD, in 3D, hay lịch sử quét dữ liệu 3D.


Polygon Cruncher cho phép giảm số điểm và hình đa giác của vật thể mà không làm thay đổi chất lượng của các chi tiết trong vật thể đó. Phiên bản tải Polygon Cruncher hoạt động độc lập hay được tích hợp trong các chương trình như  Autodesk 3ds Max, Maya hoặc Lightware, hỗ trợ điều chỉnh tối ưu hóa các vật thể 3 chiều, nếu bạn đang sử dụng Autodesk 3ds Max thì có thể kết hợp tiện ích này để tăng hiệu quả công việc.

 


Polygon Cruncher
Download Polygon Cruncher - Phần mềm Lọc và xử lý cấu trúc 3D

Polygon Cruncher tự động tối ưu dữ liệu và tích hợp chức năng tối ưu hóa thông minh: MagicCruncher - chức năng này tự động điều chỉnh mức độ đơn giản hóa lý tưởng cho từng vật thể 3D. Ngoài ra, Polygon Cruncher còn cung cấp nhiều chức năng khác như tối ưu tăng dần, giúp bạn xác định mức độ tối ưu chuẩn cho cảnh chứa nhiều vật thể.

SketchUp cũng là trợ thủ đắc lực cho các kiến trúc sư trong việc thiết kế các mẫu nhà 3D với tỷ lệ, kích thước, màu sắc như ý muốn, tải SketchUp  cho PC, phần mềm tương thích với Google Earth đặt mẫu nhà vừa thiết kế lên hình ảnh khu vực có lô đất đó, xem xét sự phù hợp với toàn cảnh xung quanh

Các tính năng chính của Polygon Cruncher:

- Lọc và đơn giản hóa cấu trúc 3D.

- Xóa khối hình đa giác.

- Tích hợp trong nhiều chương trình như 3ds Max, Maya hoặc Lightware.

- Tự động tối ưu dữ liệu.


Liên kết tải về - [35.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Polygon Cruncher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Polygon Cruncher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat polygon cruncher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Polygon Cruncher 13.75


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm