download Pool 8 3.1

Pool 8

 3.1

Download Pool 8 - Game Bi-a hấp dẫn cho PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/11/2022

Pool 8 là tựa game đánh bi-a 8 bóng trên nền đồ họa 2D, cho phép chơi miễn phí trên nền tảng PC. Pool 8 là một trong những game bi a phô biến nhất dành cho PC với hàng vạn người chơi trên khắp thế giới.



Bi-a là môn thể thao hiện nay rất được ưa chuộng mặc dù trò chơi này khá kén chọn người tham gia. Tuy nhiên, một khi đã chơi, chắc chắn bạn sẽ nghiện. Nếu không có điều kiện tới các trung tâm hay câu lạc bộ bida chuyên nghiệp thì bạn cũng có thẻ tải về máy tính game Pool 8. Đây là tựa game mô phỏng khá chân thực, chạy mượt mà và hoàn toàn miễn phí.

pool 8

Tải Pool 8 - Game Bi-a hấp dẫn cho PC

Pool 8 được thiết kế theo lối chơi bi a tiêu chuẩn thể giới và bàn chơi 8 bóng. Người chơi sẽ được thoải mái thể hiện kỹ năng đánh bóng vào lỗ với AI hoặc đối thủ thật. Game đòi hỏi sự tập trung, khéo léo và khả năng căn ke hợp lý của người chơi. Đừng quên đánh bóng với lực phù hợp để bóng vào lỗ mà không mất cái. Tất nhiên, 1 chút may mắn cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn chiến thắng trò chơi này.

Ngoài Pool 8, bạn có thể tham khảo thêm tựa game có tên 7554 được sản xuất dựa trên dữ kiện lịch sử có thật đó chính là chiến thăng Điện Biên Phủ lừng lẫy 5 châu. Với những yếu tố mang sắc thái lịch sử chuyên biệt game 7554 như một cuốn phim quay lại cái nhìn đa chiều của một trong những chiến dịch đã đi vào lịch sử quân sự thế giới.

pool 8 2

Tải Pool 8 - Game bi-a 8 bóng hấp dẫn cho máy tính

Hình ảnh trong Pool 8 được thiết kế khá chân thực và thú vị. Trên nền đồ họa sắc nét và hiệu ứng vật lý thực, người chơi sẽ có cảm giác như mình đang đánh bi-a ngoài đời thực. Thử thách bản thân bằng cách chọn độ cấp độ từ khó đến dễ. Bạn dễ dàng rèn luyện kỹ năng chọc bóng và đối đầu với AI thông minh từ đó nâng cấp kỹ năng để thi đấu với người chơi thực.

Crossy Heroes là game hành động có lối chơi tương tự như game đưa gà qua đường Crossy Road. Nhiệm vụ của bạn trong Crossy Heroes là đưa một anh hùng sang đường an toàn, chiến đấu với vô số kẻ địch bắn phá xung quanh.


Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Pool 8 3.1 (Bản chuẩn cuối) - 08/01/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pool 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pool 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snooker 3/5 Game bi-a 3D miễn phí cho di động
  • Real Pool 3/5 Game bi-a nhiều chế độ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm