download PopChar cho Mac 9.4

PopChar cho Mac

 9.4

Download PopChar cho Mac - Chèn kí tự đặc biệt vào văn bản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/06/2022

PopChar cho Mac cung cấp các kí tự đặc biệt để chèn vào văn bản dễ dàng, với hàng nghìn kí tự lạ và đặc biệt như kí tự toán học, kí tự ngữ âm và còn nhiều dạng kí tự khác mà bạn không thể tìm kiếm nó trong phần mềm soạn thảo văn bản.


Bạn sử dụng chương trình soạn thảo văn bản nếu bạn muốn sử dụng các kí tư đặc biệt ngoài chương trình soạn thảo word hỗ trợ sử dụng một số kí tự toán học, nếu muốn sử dụng chèn thêm một số kí tự lạ bạn phải sử dụng phần mềm hỗ trợ, một trong số phần mềm hỗ trợ chèn kí tự lạ vào văn bản đó là PopChar cho Mac, chương trình cung cấp cho người dùng hàng nghìn kí tự để bạn lựa chọn và chèn nó vào văn bản dễ dàng, phần mềm được cài đặt và sử dụng trên hệ điều hành Mac OSX.

PopChar cho Mac
Download PopChar cho Mac - Phần mềm Chèn kí tự đặc biệt vào văn bản

Với PopChar cho Mac người dùng sẽ không cần mất thời gian tìm kiếm các kí tự đặc biệt hoặc sử dụng tổ hợp phím để chèn chúng vào văn bản, giao diện của chương trình khá đơn giản, ngay sau khi kích hoạt chương trình bạn chỉ cần ấn vào chữ P tất cả các kí tự đặc biệt sẽ xuất hiện cho bạn lựa chọn và sử dụng

PopChar cho Mac cung cấp các kí tự đặc biệt theo nhiều kiểu font chữ khác nhau, bởi vậy bạn có thể thay đổi hình dạng kí tự theo gói font chữ đó như font tahoma, arial, terminal… bên cạnh đó bạn có thể thay đổi kích thước font chữ tùy thích để chỉnh sửa kích thước của từng ký tự theo ý muốn

tai popchar cho mac

Với sự giúp đỡ của PopChar for Mac người dùng có thể tìm kiếm và lựa chọn kí tự đặc biệt phù hợp với văn bản hoặc chọn chèn kí tự văn bản html, chèn các hình ảnh mà bạn yêu thích vào văn bản word, bên cạnh đó phần mềm cho phép bạn xem trước đoạn văn bản mẫu trước khi quyết đinhj chèn chúng vào đoạn văn bản của bạn.

PopChar cho Mac cho phép phóng to kí tự khi bạn thực hiện lựa chọn chỉ chuột vào một kí tự đặc biệt nào đó, với chương trình này bạn có thể thoải mái lựa chọn các font chữ để chèn vào văn bản tạo ra các văn bản mẫu đa phong cách

Người dùng có thể chèn PopChar vào các văn bản Word 2007 hoặc các phiên bản khác trên Mac. Word 2007 bao gồm khá nhiều tính năng giúp bạn hoàn thành một bài báo xuất sắc nhất.

Nếu như PopChar hỗ trợ chèn các ký hiệu vui vào văn bản thì MathType lại hỗ trợ chèn công thức toán học vào văn bản word một cách hiệu quả. Bạn sẽ không gặp khó khăn với các công thức toán học rắc rối khi sử dụng MathType trên máy tính của mình.

Những tính năng chính của PopChar cho Mac:

- Chèn kí tự lạ, kí tự đặc biệt vào văn bản nhanh chóng

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

- Cho phép phóng to một kí tự mà mình muốn chọn

- Xem trước văn bản mẫu trước khi chèn vào văn bản

- Thay đổi kích thước kí tự dễ dàng


Liên kết tải về - [5.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PopChar cho Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PopChar cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat popchar cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PopChar cho Mac 9.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm