download PopGameBox online 3d pool 3.4

PopGameBox online 3d pool

 3.4

Download PopGameBox online 3d pool - Game bi-a đồ họa 3D

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/08/2020

PopGameBox online 3d pool là một game được thiết kế dành cho những game thủ yêu thích môn bi-a. Game được phát hành miễn phí và có đồ họa 3D sống động và giao diện thân thiện, đẹp mắt. Game có nhiều lựa chọn chế độ chơi cho game thủ 3D Pool (8 bi, 9 bi và 15 ball) và 3D Snooker (Full Snooker, ngắn Snooker và Mini Snooker).




Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Cách tải và chơi game Tangle Master 3D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách tải và chơi game Tangle Master 3D không mấy khó khăn, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên trong bài viết này, Taimienphi sẽ giup bạn nhanh nhanh chóng trải nghiệm game giải đố gỡ cân não này.
  • Nhận Code game Chí Tôn 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chí Tôn 3D - game mobile nhập vai kiếm hiệp của nhà phát hành VGP đã chính thức đến với ngươi chơi trong tháng 2 này, và mang đến rất nhiều Code Chí Tôn 3D cho game thủ tham gia trải nghiệm ngày đầu.
  • Code game Thánh Chiến 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 20/6, Thánh Chiến 3D là một trò chơi thần thoại phương Tây được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay chính thức ra mắt. Và đừng quên tham gia các sự kiện trên trang chủ và Fanpage để nhận Code Thánh Chiến 3D giá trị.
  • Cách tải và chơi Bida ZingPlay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bida ZingPlay là game đánh bi-a được phát triển và phát hành bởi ZingPlay, game miễn phí với cách chơi Billiards đơn giản mọi nơi mọi lúc, với chiếc điện thoại kết nối internet bạn có thể chơi Bida ZingPlay bất cứ khi nào mình thích, so cơ với bạn bè hoặc người chơi khác.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
  • Cách tải và chơi game Ảnh Kiếm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với BlueStacks, người dùng có thể thoải mái chơi game Ảnh Kiếm 3D mà không phải lo lắng hết pin hoặc nóng máy như trên điện thoại, quá trình tu luyện thăng tiến không còn bị gò bó như trước nữa, nghe thôi đã thấy hấp dẫn phải không.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Không chơi được game 3D trên máy tính thì khắc phục như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mình có chơi game 3D Online trên các web nhưng khi click vào game thì nó không chơi được và màn hình hiển thị thông báo Unity Web Player. Vậy mình phải làm thế nào để chơi được game?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PopGameBox online 3d pool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat popgamebox online 3d pool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PopGameBox online 3d pool 3.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm