download Popular YouTube MP3 Downloader 3.5

Popular YouTube MP3 Downloader

 3.5

Download Popular YouTube MP3 Downloader - Phần mềm hỗ trợ tải video Youtube

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2022

Popular YouTube MP3 Downloader hỗ trợ tải xuống các clip YouTube, tự động tách nhạc ra khỏi video và có khả năng tải các tệp âm thanh MP3 về máy tính của bạn từ Youtube.



Với sự trợ giúp của Popular YouTube MP3 Downloader, bạn có thể tải xuống cùng lúc các video clip từ YouTube và tự động tác nhạc ra khỏi video để tạo và lưu các bản âm thanh định dạng MP3.

popular youtube mp3 downloader

Tải MP3 từ Youtube đơn giản với Popular YouTube MP3 Downloader

Đây là một ứng dụng khá đơn giản, nhiều tính năng tùy chọn đơn giản dành cho những người quan tâm đến việc nhanh chóng kết hợp một bộ sưu tập nhạc để lưu trữ trên máy nghe nhạc MP3, iPod và các thiết bị đa phương tiện khác.

Email Parser là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo nhiều bộ lọc khác nhau để dễ dàng phân loại và phân tích email từ các ứng dụng email hiện nay. Email Parser kèm theo hình ảnh, có khả năng tự động trích xuất các phần thông tin từ thư điện tử và thực hiện các hoạt động cơ sở dữ liệu với những thông tin này.

Tải xuống video YouTube dễ dàng

Phần mềm tải nhạc mp3 từ Youtube Popular YouTube MP3 Downloader có giao diện làm việc khá đơn giản, có một cửa sổ tiêu chuẩn với thiết kế tối giản và bố cục rõ ràng, hiển thị tất cả các tùy chọn theo ý của bạn.

Để tải video từ Youtube, bạn chỉ cần nhập hoặc dán liên kết của video YouTube và nhấp vào nút để bắt đầu tải video về thiết bị của bạn. Như đã đề cập trước đó, video được tự động chuyển đổi sang định dạng MP3 sau khi tách nhạc từ youtube và xóa bản nhạc video.

Tối thiểu hóa đến systray

Trong thời gian này, bạn có thể thu nhỏ công cụ vào khu vực thông báo trên thanh tác vụ, để làm cho nó không bị xâm nhập và tiếp tục với hoạt động thông thường của bạn trên máy tính. Điều này đặc biệt hữu ích khi cố gắng tải xuống một tệp lớn, chẳng hạn như một bản mix dài hoặc album đầy đủ.

Không có cài đặt đáng chú ý nào khác được cung cấp bởi chương trình này. Thật không may, nó không hỗ trợ xử lý hàng loạt, điều đó có nghĩa là bạn bị hạn chế tải xuống và chỉ chuyển đổi một video mỗi lần. Điều này có thể bất tiện khi chuẩn bị tải xuống và chuyển đổi nhiều video. Việc chuyển đổi các tập tin trên máy tính cũng không được hỗ trợ.

Đánh giá và kết luận

Trong quá trình sử dụng, Popular YouTube MP3 Downloader không bị treo, sập hoặc chỉ ra lỗi, tốn ít CPU và RAM, do đó, nó cũng không tiêu tốn tài nguyên hệ thống. Nó có thể không phải là một ứng dụng giàu tính năng, nhưng Popular YouTube MP3 Downloader cung cấp một giải pháp đơn giản để tải xuống các clip YouTube và biến chúng thành MP3.

YouTube Video Downloader cho phép bạn tải về các video từ trang web youtube ở định dạng FLV với tốc độ tải nhanh, chất lượng video tải về rất tốt. YouTube Video Downloadee cho phép tải về nhiều video cùng lúc, tự động tắt máy tính sau khi tải xong. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuyển đổi video sang các định dạng mà mình mong muốn.


Liên kết tải về - [156 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Popular YouTube MP3 Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat popular youtube mp3 downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Popular YouTube MP3 Downloader 3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm