download Portable AIDA64 Engineer 6.75.6111 beta

Portable AIDA64 Engineer

 6.75.6111 beta

Download Portable AIDA64 Engineer - Xem thông tin về phần cứng và phần mềm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/08/2022

Portable AIDA64 Engineer là tiện ích hỗ trợ hiển thị thông tin chi tiết về phần cứng và phần mềm, chạy các kiểm thử benchmark để đánh giá tình trạng hoạt động của CPU, màn hình, RAM hay ổ HDD, nhằm kiểm tra tính ổn định của PC, bộ nhớ cache, bộ nhớ trong hay đĩa cứng.


Portable AIDA64 Engineer là một chương trình dạng di động dành cho cả chuyên viên IT và người dùng thông thường. Ưu điểm của Portable AIDA64 Engineer là không cần cài đặt trên máy tính, cho phép lưu file chương trình trên ổ USB tháo rời.

Phiên bản AIDA64 Extreme có khả năng kiểm tra các lỗi của phần cứng máy tính, tình hình RAM và CPU để xem chúng có đáp ứng được yêu cầu của người dùng hay không, bên cạnh đó AIDA64 Extreme còn kết hợp các tiện ích tối ưu và tăng tốc hệ thống.

Portable AIDA64 Engineer hiển thị thông tin chi tiết về máy tính liên quan đến hệ điều hành, tên máy tính, phần mềm đã cài hay cài đặt bảo mật. Chủ yếu được thiết kế dành cho kỹ thuật viên IT, ứng dụng cung cấp dữ liệu về phần cứng máy tính, cụ thể là bo mạch chủ, CPU, BIOS, các thiết bị. Mỗi thành phần được trình bày chi tiết, cho phép kết xuất vào clipboard, HTML hay TXT.

Fraps cũng được xem là một trong những tiện ích kiểm tra phần cứng tốt nhất mà bạn nên thử, Fraps khá quen thuộc với các game thủ qua khả năng đo số khung hình trên giây trong bất kỳ ứng dụng nào đang chạy, đặc biệt là game.

Những tính năng chính của phần mềm Portable AIDA64 Engineer:

- Chương trình dạng di động

- Cung cấp dữ liệu về phần cứng máy tính

- Kết xuất thông tin vào clipboard, HTML hay TXT

- Chạy các kiểm thử benchmark để đánh giá tính năng phần cứng



Liên kết tải về - [49.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable AIDA64 Engineer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable aida64 engineer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable AIDA64 Engineer 6.75.6111 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm