download Portable Ant Movie Catalog  4.2.2.2

Portable Ant Movie Catalog

  4.2.2.2

Download Portable Ant Movie Catalog - Quản lý, phân loại, tìm kiếm thông tin phim

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/02/2019

Portable Ant Movie Catalog là ứng dụng được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng tạo, theo dõi và quản lý cơ sở dữ liệu cho các bộ phim yêu thích, cũng như tìm kiếm thông tin liên quan đến các bộ phim đó trên nhiều website chuyên cung cấp video. Portable Ant Movie Catalog là phiên bản portable của Ant Movie Catalog - được sử dụng trực tiếp và hoàn toàn không cần cài đặt trên máy tính.


Portable Ant Movie Catalog cung cấp nhiều miền dữ liệu cài đặt sẵn, giúp bạn cập nhật các thông tin cho bộ phim mới được thêm vào ứng dụng. Ví dụ, với Portable Ant Movie Catalog bạn có thể thêm loại đa phương tiện, nguồn, tiêu đề gốc và tiêu đề sau khi dịch của phim, nhà sản xuất, giám đốc, quốc gia, năm phát hành, thời lượng chiếu, mô tả, bình luận, định dạng video và audio, độ phân giải, ngôn ngữ, cũng như đăng tải poster theo các định dạng JPG, PNG, GIF và BMP.

eXtreme Movie Manager cũng là ứng dụng quản lý phim dưới nhiều định dạng khác nhau, theo nhiều tiêu chí, đồng thời hỗ trợ các bộ lọc tìm kiếm giúp sắp xếp và tìm kiếm nhanh các bộ phim, eXtreme Movie Manager cũng cho phép nhập/xuất file dưới dạng tập tin .CSV, .TXT và .HTML.


Portable Ant Movie Catalog
Download Portable Ant Movie Catalog - Phần mềm Quản lý, phân loại, tìm kiếm thông tin phim

 

Portable Ant Movie Catalog tích hợp tính năng tìm kiếm, và cho phép bạn nhập thông tin từ các định dạng CSV hoặc XLS, cũng như từ các cơ sở dữ liệu Origons, DVD Profiler, GCstar và Microsoft Access. Ngoài ra, Portable Ant Movie Catalog còn hỗ trợ tính năng tìm kiếm các thông tin bổ sung từ các nguồn như IMDB, Rotten Tomatoes, hay DVD Empire, v.v.

Ngoài ra ShumaDaf cũng là lựa chọn tốt cho việc quản lý bộ sưu tập phim trên máy tính, giúp bạn nhập và chỉnh sửa các dữ liệu phim theo sở thích cá nhân, bên cạnh đó ShumaDaf còn hỗ trợ tìm kiếm các thông tin phim một cách dễ dàng

Các tính năng chính của Portable Ant Movie Catalog:

- Tạo, theo dõi và quản lý phim.

- Tìm kiếm thông tin liên quan đến phim.

- Nhập thông tin từ tập tin CSV hoặc XLS.


Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable Ant Movie Catalog - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Ant Movie Catalog được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable ant movie catalog là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Ant Movie Catalog 4.2.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • tinyMediaManager 4,2/5 Quản lý tập tin đa phương tiện
  • EMDB 5/5 Quản lý phim trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm