download Portable AntiTrack for Windows 10 1.02

Portable AntiTrack for Windows 10

 1.02

Download Portable AntiTrack for Windows 10 - Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng Windows 10

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/11/2022

Portable AntiTrack for Windows 10 là ứng dụng hỗ trợ bảo vệ không gian cá nhân của người dùng Windows 10 bằng cách tắt tính năng theo dõi và các dịch vụ khác xâm phạm quyền riêng tư của người dùng, bao gồm dịch vụ vị trí, trạng thái người dùng, Windows update...


Hệ điều hành Windows 10 bị nghi ngờ là thu thập thông tin về người dùng trong thời gian gần đây, nhưng Microsoft tuyên bố rằng tất cả những dữ liệu này nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và không dùng cho mục đích khác. Điều này không hề vi phạm quyền riêng tư của người dùng.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn giới hạn khả năng thu thập dữ liệu này của Windows 10 thì Portable AntiTrack for Windows 10 là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn với cơ chế bảo vệ đơn giản và bất cứ ai đều có thể thực hiện đã 

Hiện nay người dùng yêu thích Windows 10 có thể lựa chọn ghost win thay vì cài đặt mới, chẳng hạn sử dụng Ghost Win 10 20H2 cho phép cài nhanh hơn nhờ bản Ghost Win 10 20H2 đã lược bỏ các app không cần thiết, bật Net Framwork 3.5 và WinRAR, không cá nhân hóa bất kì thành phần nào của Windows.


Portable AntiTrack for Windows 10
Download Portable AntiTrack for Windows 10 - Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng Windows 10

Portable AntiTrack for Windows 10 cho phép người dùng phân tích các tính năng liên quan đến bảo mật làm ảnh hưởng đến quyền riêng tư của mình, các dịch vụ vị trí, trạng thái người dùng, Windows update, vv...; tắt nút hiển thị password, WiFi sense, Windows Defender, tắt quyền truy cập của ứng dụng vào kết nối không dây, tắt update Windows 10...để tránh các phiền hà không đáng có.

Những tính năng chính của Portable AntiTrack for Windows 10:

- Chương trình di động

- Hỗ trợ bảo vệ quyền riêng tư của người dùng Windows 10

- Tắt tính năng theo dõi và các dịch vụ vị trí, Windows update

- Tắt nút hiển thị password

- Tắt tính năng đo từ xa



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable AntiTrack for Windows 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable AntiTrack for Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable antitrack for windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable AntiTrack for Windows 10 1.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm